Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba ngả mũ trước Mohamed Salah

Thứ Hai 22/11/2021 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Drogba đánh giá cao Mohamed Salah


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, Liverpool giành chiến thắng 4-0 trước Arsenal một cách thuyết phục. Đó là trận đấu mà The Kop đã kiểm soát bóng vượt trội, họ tận dụng tốt những cơ hội để ghi 4 bàn. Tiền đạo Mohamed Salah là một trong bốn cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Anfield.
 
Salah đang chơi cực tốt

Salah đang chơi cực tốt


Mùa giải năm nay chân sút người Ai Cập đang chơi cực tốt. Salah đã có 16 bàn sau 16 trận trên mọi mặt trận. Những đóng góp của anh đưa Liverpool vào Top 3 Ngoại hạng Anh, vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh và vượt qua vòng bảng Champions League trước 2 lượt trận.

HLV Klopp khẳng định Salah đang là cầu thủ tấn công có phong độ cao nhất châu Âu hiện tại. Trong một chia sẻ mới nhất, Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đã hết lời khen ngợi Salah sau phong độ cực cao ở mùa giải năm nay. Anh nói:

Không biết dùng từ gì để nói về Salah. Trong 5 năm qua cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới. Tôi không buồn khi kỷ lục ghi bàn của mình ở Premier League bị cậu ấy vượt qua”.

"Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ như thế này, cậu ấy sẽ phá hủy mọi kỷ lục của tôi mất. Tôi từng biết Salah khi cậu ấy còn ở Chelsea, có một chút tiếc nuối khi cậu ấy rời Stamford Bridge quá sớm. Nhưng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

“Tôi đã có nhiều lần chia sẻ với cậu ấy về những kinh nghiệm trong thi đấu. Cậu ấy rất tôn trọng tôi, và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.
Thắng dễ Everton, Man City tiếp tục bám sát ChelseaThắng dễ Everton, Man City tiếp tục bám sát Chelsea
Trận đấu giữa Man City vs Everton đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-0 dành cho đội chủ nhà. Với thắng lợi này, Man City đòi lại vị trí nhì bảng từ tay...
Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?
Mặc dù Arsenal để thua 0-4 trên sân của Liverpool, song tiền vệ Jack Wilshere vẫn tự tin vào khả năng đội bóng thành London có thể kết thúc mùa giải trong nhóm...
Đây! Điểm sáng của Arsenal trước LiverpoolĐây! Điểm sáng của Arsenal trước Liverpool
Dù Arsenal thua 0-4 trên sân của Liverpool song huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright vẫn dành cho thủ môn Aaron Ramsdale những lời khen.
Huyền thoại Liverpool lên án dàn sao MU sau trận thua WatfordHuyền thoại Liverpool lên án dàn sao MU sau trận thua Watford
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích các cầu thủ MU sau trận thua 1-4 trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Link xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súngLink xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súng
Video bóng đá Anh Liverpool vs Arsenal vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 hôm nay 21/11, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Liverpool vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X