Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba lộ video nhạy cảm, xác nhận chia tay vợ

Thứ Bảy 16/01/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Didier Drogba lên tiếng xác nhận kết thúc 10 năm hôn nhân với bà xã Lalla Diakate sau khi bị lộ đoạn video vui vẻ với một phụ nữ bí ẩn.

Drogba lộ video nhạy cảm


Cách đây không lâu, tiền đạo Didier Drogba bị phán tán một video nhạy cảm. Theo đó huyền thoại của Chelsea nằm bên một người phụ nữ lạ mặt. Hai người cười nói và vui đùa với nhau, Drogba gần như khỏa thân trong video được tăng tải. 
 

Drogba lộ video nhạy cảm


Những hình ảnh nhạy cảm của chân sút sinh năm 1978 trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Trước những áp lực, Didier Drogba xác nhận rằng đã chia tay vợ. Anh nói:

"Tôi không có thói quen nói về cuộc sống riêng tư trước truyền thông. Tuy nhiên, tôi có thể xác nhận rằng mình đã chia tay Lalla Diakate năm ngoái, một quyết định khó khăn sau 20 năm bên nhau. Chúng tôi vẫn thân thiết và ưu tiên hàng đầu của cả hai vẫn là bảo vệ các con và cuộc sống riêng của gia đình. Cầu Chúa phù hộ cho các bạn".
 

Drogba xác nhận chia tay vợ


Drogba gặp Lalla Diakate vào năm 1990 ở Pháp. Hai người kết hôn vào năm 2011 và có ba đứa con chung. Drogba hiếm khi nói về vợ con, cố gắng giữ cuộc sống gia đình tránh xa truyền thông và báo chí.

Didier Drogba là một trong những huyền thoại của CLB Chelsea, anh từng cùng đội bóng thành London giành nhiều danh hiệu lớn. Dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Drogba trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League. 

Cựu sao Bờ biển Ngà giành 4 chức vô địch Premier League và một lần đăng quang Champions League trong màu áo đội bóng thành London.
Giroud chỉ ra Eden Hazard mới của ChelseaGiroud chỉ ra Eden Hazard mới của Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud cho rằng tiền vệ Christian Pulisic có thể thay thế vị trí của Eden Hazard để lại ở đội bóng thành London.
Nhận định Fulham vs Chelsea (0h30 ngày 17/1): Bất ngờ nối tiếp bất ngờ?Nhận định Fulham vs Chelsea (0h30 ngày 17/1): Bất ngờ nối tiếp bất ngờ?
Giữa tuần qua, Fulham đã bất ngờ cầm hòa Tottenham để tiến gần hơn suất trụ hạng. Và với sự tự tin vừa có được cùng lực lượng mạnh nhất, rất có thể Fulham sẽ...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1: MU đại chiến Chelsea giành Declan RiceĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1: MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice
MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice, Bayern nhắm Militao thế chỗ Alaba là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2021: Viettel - Hải Phòng; Fulham - ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2021: Viettel - Hải Phòng; Fulham - Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2021 mới nhất. Thông tin lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Đồng đội cũ tin Lampard đang lâm nguy ở ChelseaĐồng đội cũ tin Lampard đang lâm nguy ở Chelsea
William Gallas thừa nhận Frank Lampard đang gặp nguy hiểm ở Chelsea khi thành tích của họ chưa tương xứng với khoản tiền 250 triệu bảng bỏ qua trong kỳ chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X