Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba tin bước ngoặt của mùa giải đã đến với Romelu Lukaku

Thứ Hai 14/02/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba tin rằng bàn thắng trong trận chung kết FIFA Club World Cup có thể trở thành bước ngoặt giúp tiền đạo Romelu Lukaku bùng nổ ở Chelsea.

Didier Drogba nói về Romelu Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Chelsea ở Hè 2021 với một bản hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng từ Inter Milan. Tuy nhiên anh chưa cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1993 mới ghi có 5 bàn sau 16 lần ra sân ở Premier League.
Drogba bên cạnh Lukaku

Drogba bên cạnh Lukaku


Chấn chấn thương và các vấn đề ngoài sân cỏ dường như đã ảnh hưởng đến phong độ của Lukaku. Anh từng khiến Thomas Tuchel và NHM Chelsea tức giận khi tuyên bố không hạnh phúc ở London. Ở trận đấu gần nhất của Chelsea, Lukaku ghi bàn giúp The Blues giành chiến thắng 2-1 trước Palmeiras trong trận chung kết FIFA Club World Cup.

Trước đó cầu thủ người Bỉ cũng là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 ở bán kết. Khi được hỏi về Lukaku sau chức vô địch FIFA Club World Cup, Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba cho biết:

Trước khi trận chung kết diễn ra, Lukaku tin rằng mình sẽ ghi bàn và cậu ấy đã làm được. Lukaku đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu của Chelsea ở FIFA Club World Cup, cậu ấy góp sức rất nhiều vào danh hiệu mà Chelsea vừa có được. Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy”.

“Tôi tin rằng 2 bàn thắng ở FIFA Club World Cup có thể trở thành bước ngoặt giúp Lukaku chơi tốt hơn trong thời gian tới. Giai đoạn khó khăn đã ở lại phía sau cậu ấy. Tôi cũng chúc mừng Chelsea với danh hiệu vừa có được. Đây là danh hiệu mà The Blues còn thiếu, và chắc chắn NHM sẽ rất hạnh phúc với chức vô địch FIFA Club World Cup”.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của ArsenalChelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Theo bóng đá Anh, Chelsea bây giờ cũng quan tâm tới tiền vệ Christopher Nkunku, cầu thủ cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.
Chelsea nhận bao nhiêu tiền thưởng từ vô địch FIFA Club World Cup?Chelsea nhận bao nhiêu tiền thưởng từ vô địch FIFA Club World Cup?
Trải qua hơn 120 phút kịch chiến với Palmeiras, Chelsea mới vượt qua đối thủ đến từ Brazil để lần đầu tiên vô địch FIFA Club World Cup. Số tiền thưởng mà The...
Bí mật về quả penalty quyết định của Kai HavertzBí mật về quả penalty quyết định của Kai Havertz
Kai Havertz đã tiết lộ lại khoảnh khắc bước lên thực hiện quả penalty quyết định giúp Chelsea đánh bại Palmeiras 2-1 để giành FIFA Club World Cup 2021.
Chelsea nhận tin không vui sau khi vô địch thế giớiChelsea nhận tin không vui sau khi vô địch thế giới
Niềm vui giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2021 trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi tiền vệ Mason Mount dính chấn thương và rời sân từ hiệp 1.
Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Palmeiras (FIFA Club World Cup 2021)Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Palmeiras (FIFA Club World Cup 2021)
Trận chung kết FIFA Club World Cup 2022 giữa Chelsea vs Palmeiras đã kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn dành cho nhà vô địch Champions League sau 120 phút thi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X