Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba được vinh danh tại Chelsea

Thứ Sáu 07/05/2010 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ xuất sắc trong mùa giải năm nay, mới đây tiền đạo Didier Drogba đã được các CĐV Chelsea bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Trong khi đó Florent Malouda giành giải do các đồng đội và BHL bình chọn.

Có một chi tiết đáng ngạc nhiên là dù gắn bó với sân Stamford Bridge khá lâu và ghi rất nhiều bàn thắng nhưng đây mới là lần đầu tiên Drogba có được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea do CĐV đội bóng này bầu chọn. Trong khi đó trong vòng 5 năm qua riêng Lampard có đến 3 lần nhận giải.

Nhưng với phong độ chói sáng ở mùa giải năm nay với 33 bàn thắng cho The Blues, cuối cùng “Voi rừng” cũng thuyết phục được các CĐV. Phát biểu sau khi nhận giải từ tay HLV Ancelotti, chân sút người Bờ Biển Ngà hân hoan:

Drogba xứng đáng có được vinh dự này

“Từ đáy lòng mình tôi muốn cảm ơn các CĐV. Khi tôi mới tới đây mọi chuyện thật không dễ dàng. Tôi đã phạm nhiều sai lầm nhưng cũng được hỗ trợ rất nhiều.

Khát vọng duy nhất của tôi là tình yêu dành cho CLB và mong muốn đoạt thật nhiều danh hiệu. Đây chính là khoảnh khắc hạnh phúc nhất với tôi và mong rằng nó sẽ còn kéo dài nhiều năm nữa”.

Trong khi đó giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất theo sự bầu chọn của các đồng đội và BHL thuộc về Florent Malouda. Ngay sau khi nhận giải, tuyển thủ người Pháp đã hối thúc các đồng đội nỗ lực hết mình để Chelsea hoàn tất cú đúp mùa giải năm nay.

“Đây chính là một trong những mùa giải tuyệt nhất của tôi và tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội. Họ chính là những người đánh giá sáng suốt nhất. Nhưng tôi còn muốn có những giải thưởng tập thể hơn. Vậy nên mọi người hãy giúp tôi giành cú đúp mùa này”, Malouda vui vẻ nói.

Năm nay giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất của Chelsea thuộc về Ashley Cole với một màn solo ngoạn mục trong trận gặp Sunderland hồi tháng Giêng.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X