Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba đánh giá cực cao Amad Diallo

Thứ Ba 20/07/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đánh giá cực cao tiền vệ Amad Diallo, người đã lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Golden Boy (Cậu bé vàng) 2021.

Didier Drogba khen ngợi Amad Diallo


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Amad Diallo chỉ có 8 lần ra sân trong màu áo MU. Cầu thủ 18 tuổi này cũng mới có 3 lần ra sân trong màu áo ĐT Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên như thế là đủ để anh có mặt trong danh sách 80 ứng viên cho danh hiệu Golden Boy (Cậu bé vàng) 2021.
Didier Drogba đánh giá cực cao Amad Diallo

Didier Drogba đánh giá cực cao Amad Diallo


Giải Golden Boy mới chỉ được trao từ năm 2003, nhưng nó đã trở thành một giải thưởng danh giá, do các nhà báo thể thao trên khắp châu Âu quyết định. Erling Haaland đã giành được nó vào năm 2020 và nó đã được trao cho những siêu sao như Lionel Messi, Sergio Aguero, Paul Pogba, Raheem Sterling hay  Kylian Mbappe.

Diallo nhiều khả năng sẽ không giành được giải thưởng này vào năm nay, song Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba vẫn rất vui khi chứng kiến cầu thủ của MU lọt vào danh sách đề cử. Ông viết trên Instagram:

“Tự hào về bạn - Amad Diallo. Bạn không chỉ đại diện cho đất nước Bờ Biển Ngà mà còn đại diện cho cả châu lục. Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, tôi tin rằng Diallo sẽ tiếp tục trưởng thành vượt bậc trong thời gian tới. Tôi sẽ dõi theo những màn trình diễn của bạn”.

Diallo hy vọng sẽ có thêm những cơ hội ra sân trong màu áo MU ở mùa giải tới. Cơ hội ra sân của anh là không dễ dàng khi mà Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho. Ngoài cầu thủ người Anh, Diallo còn phải cạnh tranh với Mason Greenwood, Marcus Rashford, Dan James và Jesse Lingard.
Cậu bé vàng của MU tàn sự nghiệp vì McDonald’sCậu bé vàng của MU tàn sự nghiệp vì McDonald’s
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Rafael da Silva đã dành lời nhận xét về cựu đồng đội của mình, tiền vệ Anderson trong quãng thời gian cả 2 khoác áo Man...
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, MU chỉ xếp thứ 4Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, MU chỉ xếp thứ 4
Đó là dự đoán của siêu máy tính của SportingIndex. Theo đó, Man City với đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh...
Vì sao thương vụ Kieran Trippier tới MU đi vào bế tắc?Vì sao thương vụ Kieran Trippier tới MU đi vào bế tắc?
MU đã gửi đề nghị tới Atletico Madrid nhằm chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier, song thương vụ này vẫn chưa được thông qua.
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tớiĐiểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới
Varane xác nhận muốn đến MU, Juventus tính đổi Ronaldo lấy sao PSG, Chelsea đã có phương án B ở vụ Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X