Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba bí mật tới Hy Lạp chốt hợp đồng mới cho Chelsea?

Thứ Tư 12/08/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea, Didier Drogba vừa chụp hình với tiền vệ Declan Rice của West Ham ở Hy Lạp. Giới chuyên môn cho rằng "voi rừng" đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Anh trở lại Stamford Bridge.

Didier Drogba chụp hình với Declan Rice ở Hy Lạp


Tiền vệ Declan Rice đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo West Ham, trong 2 mùa giải gần đây anh là trụ cột của đội bóng thành London. Ngôi sao sinh năm 1999 rất đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá trung vệ.
 

Rice và Drogba chụp hình chung ở Hy Lạp


Declan Rice trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, với phong độ ấn tượng của cầu thủ 21 tuổi, The Blues đang lên kế hoạch đưa anh trở lại Stamford Bridge. Theo Mirror, đội bóng thành London sẵn sàng chi 45 triệu bảng qua đó thuyết phục West Ham nhả ngôi sao của mình.

Hiện Declan Rice đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở Mykonos, Hy Lạp, cùng đi với anh còn có người bạn thân Mason Mount, cầu thủ đang khoác áo Chelsea. Rice vừa gây bất ngờ khi đăng lên trang Instagram cá nhân với 265.000 người theo dõi bức hình chụp chung với huyền thoại Chelsea, Didier Drogba.

Một vài bình luận cho rằng "voi rừng" đang nỗ lực thuyết phục Rice trở lại West Ham, song thực tế không phải như vậy. Theo đó, Didier Drogba cũng đang trong kỳ nghỉ của mình ở Hy Lạp. Rice đã chủ động xin chụp hình và huyền thoại của Chelsea đã nhanh chóng đồng ý.

Mason Mount sau đó cũng đăng tải những hình ảnh chụp chung với Drogba lên trang cá nhân, tiền vệ người Anh tỏ ra rất hào hứng khi đứng bên cạnh một trong những tiền đạo xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League.
 

Mason Mount cũng vui vẻ chia sẻ bức ảnh chụp cùng Drogba


Frank Lampard tới Pháp sau thất bại ở FA Cup
HLV Frank Lampard cùng vợ và các con đã tới Pháp để tận hưởng kỳ nghỉ sau một mùa giải mệt nhọc ở Chelsea.
Frank Lampard: Bên trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea
Lampard khẳng định rằng trên cương vị HLV, ông cảm nhận thấy niềm vui chiến thắng và nỗi đau thất bại nhiều hơn so với khi còn là cầu thủ. Trước thềm trận...
HLV Frank Lampard tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới?
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard tuyên bố muốn cải thiện vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới, đồng thời tận dụng những cơ hội để giành danh...
Chelsea sẵn sàng thanh lý bom xịt với giá bèo
Chelsea đã sẵn sàng bán bom xịt Bakayoko cho AC Milan với mức phí không quá lớn là 20 triệu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X