Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba bất ngờ hồi phục nhanh chóng

Thứ Tư 23/09/2009 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả kiểm tra chấn thương của "Voi rừng" hôm qua như dỡ bỏ được gánh nặng nghìn cân trên vai Chelsea.

Trái với một số nhận định ban đầu, Drogba không gặp phải vấn đề đáng ngại nào ở bắp chân. Theo tiết lộ của trợ lý HLV, Ray Wilkins, khả năng tiền đạo người Bờ Biển Ngà kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Wigan cuối tuần này thậm chí là không nhỏ.

 

Drogba phải rời sân trên cáng ở cuối trận thắng Tottenham 3-0. Không khí tại Chelsea mấy ngày qua vì vậy căng như dây đàn. HLV Carlo Ancelotti thậm chí phải tính đến phương án thi đấu mà không có Drogba dài hạn.

Ngôi sao sinh năm 1978 là cầu thủ góp nhiều công nhất cho khởi đầu toàn thắng của đội nhà ở Premier League, với 5 bàn thắng cũng nhiều pha kiến tạo thành bàn trong 6 trận. Anh chính là tác giả bàn ấn định chiến thắng khi tiếp người hàng xóm Tottenham cuối tuần qua.

Drogba sẽ được cho nghỉ khi Chelsea gặp Queens Park Rangers tối nay, ở vòng ba Carling Cup. Trong khi đó, Joe Cole và Yuri Zhirkov - mới trở lại sau chấn thương dài - nhiều khả năng có trận đấu đầu tiên của mùa này.

Chấn thương đầu gối đã ngăn không cho Zhirkov được ra sân thi đấu chính thức, sau khi chuyển đến Chelsea từ CSKA Moscow hè năm nay, với giá 18 triệu bảng. Trong khi đó, Cole vắng mặt suốt từ tháng 1 vì vấn đề nghiêm trọng ở dây chằng đầu gối.

(Theo Vnexpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X