Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Didier Dogba chấn thương, Chelsea điêu đứng

Thứ Ba 28/02/2012 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đang điêu đứng khi nghe tin Didier Drogba bị chấn thương.

Mới trở lại thi đấu cho Chelsea sau khoảng 1 tháng tham dự CAN 2012 cugf ĐTQG Bờ Biển Ngà, Didier Drogba nhanh chóng để lại dấu ấn rõ rét trong lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge. Trong trận đấu với Bolton tại vòng 26 Premier League vừa qua, chân sút này thi đấu rất ấn tượng, đóng góp một bàn thắng và vô số những đường chuyền chính xác cho đồng đội.

Chelsea vẫn còn phải phụ thuộc rất nhiều vào những cầu thủ ổn định như Drogba thay vì
phong độ phập phù của Torres

Theo tiết lộ, sau chiến thắng 3-0 đó, Didier Dogba phải tập tễnh rời sân sau một pha va chạm với đối phương. Sau khi có kết quả kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sỹ CLB xác nhận tiền đạo 33 tuổi này tái phát chấn thương đầu gối. Hiện tại, chưa thể xác định được mức độ nặng nhẹ của chấn thương này, nhưng chắc chắn "Voi rừng sẽ không thể ra sân trong trận đấu với West Brom thứ Bẩy này.

Trong bối cảnh Arsenal vừa giành chiến thắng đậm đà trước Tottenham, cuộc đua một suất Top 4 đang trở nên rất gay cấn, thậm chí còn hấp dẫn hơn cả cuộc đua ngôi vô địch. Thế nên, mất Drogba trong giai đoạn vô vàn khó khăn như lúc này quả là một tổn thất nghiêm trọng với đội bóng của Villas Boas.

Trên thực tế, Chelsea vẫn còn chân sút siêu sao người Tây Ban Nha Fernando Torres, song bản thân tiền đạo này từ lâu không còn giữ được phong độ đỉnh cao cũng như đánh mất bản năng sát thủ. Hiện tại, người ta không nhớ nổi lần cuối cùng Torres ghi bàn là vào khi nào.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X