Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dịch bệnh trì hoãn 2 “bom tấn” ra mắt Chelsea

Thứ Sáu 03/07/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tiết lộ rằng các quy định kiểm dịch đang ngăn Timo Werner và Hakim Ziyech gia nhập đội hình Chelsea.

2 bản hợp đồng lớn của The Blues đều không thể nhập cảnh vào nước Anh vào lúc này.

Chelsea sở hữu Werner và Ziyech

Trước khi mùa 2019-20 khép lại, Chelsea đã kịp hoàn tất thỏa thuận mua Timo Werner và Hakim Ziyech lần lượt từ Ajax và RB Leipzig. Hợp đồng của họ với The Blues sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 7.

Dịch bệnh trì hoãn 2 bom tấn ra mắt Chelsea hình ảnh
Chelsea đã chiêu mộ Werner và Ziyech

Cả Werner và Ziyech đều không tiếp tục chơi cho các CLB cũ. Lampard rất mong ngóng họ hòa mình vào đội hình Chelsea trên sân tập để làm quen với môi trường mới. Tuy nhiên, tác động của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu đã trì hoãn các kế hoạch.

Chưa thể đón tân binh

Trong cuộc họp báo trước thềm trận với Watford, Lampard nói với các phóng viên: “Werner và Ziyech chưa thể đến. Cả nước Anh đang chờ đợi tin tức về kiểm dịch, chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi muốn đảm bảo các cầu thủ có thể du đấu, di chuyển và làm việc khi chúng tôi cần.”

“Gần đây, Werner mới kết thúc mùa giải. Vì vậy, cậu ấy cần một kỳ nghỉ và sẽ trở lại vào cuối tháng 7. Ziyech sẽ đến đây sớm hơn nhưng chúng ta cần chờ tin tức về kiểm dịch trước khi rõ ràng hơn về điều đó.”

HLV Lampard chi trich hang thu sau tran thua West Ham
HLV Lampard không muốn nói về những tin đồn

Trong khi chờ đợi các tân binh xuất hiện, Lampard cũng nói về vấn đề có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Có tin Emerson Palmieri sẽ trở lại Serie A song HLV trưởng Chelsea tuyên bố không biết về tin trên:

“Tôi không biết về các cuộc đàm phán, những gì tôi đang làm là tập trung vào đội bóng ngày này qua ngày khác. Tôi không có bất kỳ cuộc trò chuyện thực sự nào về chuyển nhượng cho dù đó là người chúng tôi có thể mang về hoặc ai có thể rời CLB.”

“Đây là những câu hỏi rõ ràng chúng ta phải trả lời vào cuối mùa khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra. Nhưng tôi chắc chắn không muốn bị ảnh hưởng bởi tin đồn và tôi không liên quan đến nó nên chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc của mình.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X