Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Wenger nói về chấn thương của Santi Cazorla

Thứ Năm 01/12/2016 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Wenger khẳng định ông không biết khi nào tiền vệ Santi Cazorla có thể ra sân trở lại. Nhà cầm quân người Pháp cũng đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Arsenal đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Rạng sáng nay, họ gây thất vọng rất lớn khi để Southampton loại khỏi Cúp liên đoàn Anh. Trước đó, đội chủ sân Emirates cũng chỉ thắng được 2/5 trận gần nhất. Việc tiền vệ Santi Cazorla dính chấn thương
là một trong những lý do khiến đội chủ sân Emirates sa sút. Ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương gót chân Achilles trong trận đấu với Ludogorets tại Champions League. Kể từ đó đến nay, anh không thể góp mặt trong đội hình Arsenal.
Dich than Wenger noi ve chan thuong cua tien ve Santi Cazorla hinh anh
Cazorla dính chấn thương và chưa thể trở lại
Từ đầu mùa giải này, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Pháo thủ. Anh như sợi dây liên kết các tuyến của Arsenal, giúp Pháo thủ thi đấu trơn tru. Trong thời gian cầu thủ 32 tuổi không thể thi đấu, HLV Wenger đã sử dụng Mohamed Elneny và Aaron Ramsey là những phương án thay thế, nhưng bộ đôi này không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. NHM Arsenal đang rất nhớ Cazorla, họ mong anh trở lại trong thời gian sớm nhất.
HLV Wenger: Arsenal đá kém nên thua là phải thôi
(Bongda24h.vn) – Phải nhận thất bại trước Southampton ngay trên sân nhà và bị đá khỏi League Cup, tuy nhiên HLV Arsene Wenger không hề cay cú khi ông thừa nhận...
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger khẳng định ông không biết khi nào tiền vệ Santi Cazorla có thể ra sân trở lại: “Tôi không biết khi nào cậu ấy có thể ra sân trở lại. Có thể là 2 ngày, 2 tuần hoặc hơn thế nữa. Tôi đã nói với chuyện với đội ngũ y tế, họ nói rằng phải chờ đợi. Tôi không phải là một bác sỹ, vậy nên tôi cũng chỉ là chờ đợi mà thôi. Chúng tôi đang hy vọng cậu ấy có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Arsenal đang rất cần sự trở lại của Cazorla”.
Dich than Wenger noi ve chan thuong cua tien ve Santi Cazorla hinh anh 2
Wenger không biết khi nào Cazorla trở lại
HLV Wenger cũng đánh giá rất cao khả năng của tiền vệ Cazorla: “Chúng tôi đã phải bỏ ra 17 triệu bảng để có cậu ấy. Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định đây là một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử đội bóng. Cazorla là một cầu thủ chất lượng, đẳng cấp của cậu ấy không phải bàn cãi. Cazorla có thể đá bất kỳ vị trí nào ở hàng tiền vệ, với khả năng của mình cậu ấy có thể đá cho mọi đội bóng”.
Nguyễn Huyền - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X