Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Wenger mời chào Guardiola đến Arsenal

Thứ Sáu 08/01/2016 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khẳng định HLV sắp rời Bayern Munich sẽ ngồi rất vừa vặn chiếc ghế nóng ở Emirates, “Giáo sư” người Pháp gián tiếp chỉ ra người kế nhiệm di sản của mình.

Dich than Wenger moi chao Guardiola den Arsenal hinh anh
Wenger tin tưởng Guardiola sẽ phù hợp với Arsenal nhất

Pep Guardiola sẽ chính thức chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này và tuyên bố gia nhập làng bóng đá Anh ngay sau đó. Cả Man Utd và Chelsea đều đang ngóng chờ, nhưng NHM tin đến 90% rằng HLV người Tây Ban Nha sẽ lựa chọn Man City, đội bóng “hợp cạ” ông hơn cả với triết lý bóng đá tấn công cống hiến cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

Tuy nhiên mới đây, xuất hiện Arsenal có động thái nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Guardiola và bất ngờ hơn khi chính HLV Arsene Wenger là người lên tiếng như… muốn bị (được) thay thế. Mặc dù thường xuyên bị Pep cho “ăn hành” ngoài trời Âu, từ Barca đến Bayern, nhưng “Giáo sư” người Pháp vẫn dành cho những lời lẽ tốt đẹp cho đối thủ trẻ tuổi.

“Pep rõ ràng là một trong những HLV tài ba nhất thế giới. Những thành tích mà cậu ấy đã đạt được khi mới ở độ tuổi ngoài 40 như lúc này thật không thể tin nổi. Liệu Pep có phù hợp với Arsenal hay không? Chắc chắn có. Tôi muốn chứng kiến những nhà cầm quân xuất sắc nhất hội tụ ở Premier League trong nay mai.”

Hợp đồng hiện tại của Wenger với Arsenal có thời hạn đến năm 2017 và nhiều khả năng đó sẽ là thời điểm ông giải nghệ với hy vọng trong vinh quang – vô địch Premier League hay thậm chí Champions League. Nhà cầm quân người Pháp cũng tỏ ra úp mở khi trả lời về tương lai của mình: “Tôi luôn nghĩ điều quan trọng với mọi HLV là phải cam kết gắn bó làm việc lâu dài với một đội bóng. Nhưng thế nào là đủ lâu? Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ ở lại đây đến 20 năm đâu.” – Thuyền trưởng Pháo Thủ từ năm 1997 bỏ ngỏ mọi khả năng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X