Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Solskjaer tiết lộ thời điểm Rashford và Diallo trở lại

Thứ Năm 30/09/2021 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford và Amad Diallo hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có những chia sẻ về tình hình của 2 cầu thủ này.

Solskjaer cập nhật tình hình của Rashford và Diallo


Tính đến thời điểm hiện tại, Marcus Rashford và Amad Diallo vẫn chưa có một lần ra sân nào ở mùa giải năm nay. Ngay sau khi VCK Euro 2020 khép lại, tiền đạo người Anh đã quyết định sẽ phẫu thuật dứt điểm chấn thương vai. Rashford được dự kiến sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng, anh chỉ trở lại vào giữa tháng 10. 

Còn với Amad Diallo, anh gần như đã gia nhập Feyenoord theo dạng cho mượn ở Hè 2021, song chấn thương trong tập luyện khiến cầu thủ 19 tuổi buộc phải ở lại MU. Trong thời gian vừa qua cả Rashford và Diallo đều nỗ lực trong việc hồi phục để hy vọng trở lại sớm nhất có thể.
 
Solskjaer cập nhật tình hình của Rashford và Diallo

Solskjaer cập nhật tình hình của Rashford và Diallo


Trong một diễn biến mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có những chia sẻ về tình hình của 2 cầu thủ này. Ông nói: “Họ vẫn cần thêm một thời gian nữa mới có thể trở lại thi đấu. Cả 2 sẽ trở lại tập luyện vào đầu tháng 10, tôi hy vọng sau loạt trận thi đấu quốc tế, họ sẽ ra sân trở lại”.

“Rashford và Diallo đang làm việc chăm chỉ, cả hai đều tích cực, và tất nhiên cả 2 đều khát khao trở lại thi đấu. Tôi có cuộc trò chuyện với Rashford cách đây không lâu, cậu ấy có tinh thần và trạng thái tốt. Rashford đã tiến gần đến việc trở lại”.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ có một chuỗi trận rất khó khăn. Đầu tiên là chuyến làm khách đến Leicester City vào ngày 16 tháng 10. Sau đó, họ tiếp đón Atalanta trên sân Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vào ngày 20 tháng 10 trước khi có cuộc đọ sức với Liverpool 4 ngày sau đó. Đội bóng của Solskjaer kết thúc tháng 10 bằng trận đấu với với Tottenham.

2 trận đầu tiên trong tháng 11 của MU cũng không hề dễ dàng, đó là những trận đấu với Atalanta ở Champions League và Man City ở Ngoại hạng Anh. 
Đội hình MU tiếp Villarreal: Thiếu vắng Luke Shaw?Đội hình MU tiếp Villarreal: Thiếu vắng Luke Shaw?
Luke Shaw đã không được nhìn thấy trong đội hình của Man United chuẩn bị cho trận đấu với Villarreal tại Champions League.
Huyền thoại Arsenal: “Thay Solskjaer bằng nhân tài, MU sẽ sớm vô địch NHA”Huyền thoại Arsenal: “Thay Solskjaer bằng nhân tài, MU sẽ sớm vô địch NHA”
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng dưới tay 3 HLV tên tuổi lớn hơn Ole Gunnar Solskjaer, MU sẽ tìm lại ngôi vô địch Premier League.
Varane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốtVarane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốt
Raphael Varane tin rằng Man United hội tụ đủ chất lượng để cạnh tranh trên mọi đấu trường nhưng đang bị kéo lại vì thiếu niềm tin.
MU đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng: Solskjaer có thể bị sa thảiMU đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng: Solskjaer có thể bị sa thải
Lịch thi đấu của MU trong tháng 10 và tháng 11 sẽ rất nặng, và nếu không thể giúp Quỷ đỏ vượt khó HLV Solskjaer có thể bị sa thải.
Link xem trực tiếp MU vs Villarreal Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Villarreal Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Villarreal 02h00 hôm nay 30/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả MU vs Villarreal kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X