Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Lampard thuyết phục Van de Beek tới Everton

Thứ Hai 31/01/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc nói chuyện với HLV Frank Lampard có ý nghĩa vô cùng quan trọng khiến tiền vệ Donny Van de Beek đồng ý gia nhập Everton.

Van de Beek chuẩn bị gia nhập Everton

Theo báo giới Anh, HLV Frank Lampard gần như chắc chắn sẽ trở thành tân HLV trưởng Everton trong thời gian tới. Quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi và đôi bên chỉ còn chờ kí hợp đồng chính thức.

Dù chưa chính thức nắm quyền ở Everton nhưng HLV Lampard lập tức bắt tay vào công việc. Một trong số đó là việc tìm kiếm những tân binh trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, đích thân chiến lược gia người Anh gọi điện thuyết phục Donny Van de Beek gia nhập Everton. Trong thời gian qua, cầu thủ người Hà Lan được BLĐ MU tạo điều kiện ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Van de Beek
Van de Beek sẽ gia nhập Everton dưới dạng cho mượn.

Có rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Van de Beek. Nhưng sau khi lắng nghe những lời thuyết phục từ HLV Lampard, tiền vệ sinh năm 1997 đồng ý chuyển tới Everton.

Cũng theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ Van de Beek gia nhập Everton chuẩn bị hoàn tất. Đội bóng thành phố cảng mượn cầu thủ 24 tuổi tới hết mùa, không kèm theo điều khoản mua đứt. Everton sẽ chi trả toàn bộ mức lương tương đương những gì Van de Beek nhận được ở MU.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Lampard đích thân thuyết phục các cầu thủ gia nhập đội bóng của mình. Thời còn ở Chelsea, ông đã làm điều tương tự với Timo Werner và Ben Chilwell. Cả hai sau đó đều gia nhập Stamford Bridge.

Van de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tớiVan de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tới
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đã đồng ý để tiền vệ Donny Van de Beek cập bến Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.
Xác định bến đỗ của Van de Beek trong phần còn lại mùa giảiXác định bến đỗ của Van de Beek trong phần còn lại mùa giải
Không được ra sân thường xuyên, khả năng ra đi của Donny Van de Beek là gần như chắc chắn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X