Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân HLV Solskjaer thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới với MU

Thứ Sáu 08/02/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thuyết phục Pogba ở lại MU, ông thầy người Na Uy muốn cầu thủ người Pháp tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford.

HLV Solskjaer muốn Pogba ở lại MU lâu dài


Dưới thời Jose Mourinho, Pogba không phát huy tối đa khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1993 không được chơi ở vị trí sở trường. Cụ thể, anh phải đá quá thấp so với vị trí ưa thích, Pogba nhiều lần phàn nàn nhưng Mourinho không thay đổi.
 
HLV Solskjaer thuyết phục Pogba ở lại MU hình ảnh

HLV Solskjaer muốn Pogba ở lại MU


Thậm chí có những trận đấu, cầu thủ người Pháp bị đẩy lên băng ghế dự bị. Việc không được chơi đúng vị trí sở trường khiến Pogba chán nản, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi. Juventus và Barca được cho là những đội bóng muốn có cầu thủ này.

Barca chấp nhận chi 150 triệu euro mua Pogba, trong khi đó Juventus chấp nhận hy sinh Dybala để có ngôi sao 25 tuổi. Mới đây, Paul Ince nói về tương lai Paul Pogba, người cũ MU khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 có thể rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Tuy nhiên, BLĐ M.U không muốn điều đó xảy ra. Mới nhất, HLV Solskjaer thuyết phục Pogba ở lại MU, ông thầy người Na Uy muốn cầu thủ người Pháp tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford.

Theo The Sun, nhà cầm quân 45 tuổi đã có cuộc nói chuyện với Pogba, ông muốn cầu thủ này ký hợp đồng mới với M.U thay vì tìm bến đỗ mới. M.U dự định đáp ứng mức lương tới 400.000 bảng/tuần để giữ chân Pogba.

Trước đó, khi nói về tài năng của Pogba, HLV Soskjaer khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cậu ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của toàn đội. Tất nhiên tôi muốn Pogba gắn bó lâu dài với M.U, tôi muốn chứng kiến cậu ấy ký hợp đồng mới”.

“Pogba đang chơi rất tốt, tất cả đều thấy điều đó. BLĐ và NHM M.U đều muốn cậu ấy tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford trong nhiều năm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X