Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân HLV Solskjaer ngăn cản ngôi sao này rời MU?

Thứ Ba 15/01/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer muốn MU gia hạn hợp đồng với Mata, ông thầy người Na Uy tin rằng cầu thủ 30 tuổi vẫn rất quan trọng với Man đỏ.

Mata chỉ còn hợp đồng 6 tháng với MU


Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1988 vẫn đang chơi nỗ lực, anh đã có 5 bàn thắng sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mata luôn được các HLV của M.U đánh giá cao về tinh thần thi đấu.
 
HLV Solskjaer muốn MU gia hạn hợp đồng với Mata hình ảnh

Mata chỉ còn 6 tháng hợp đồng với M.U


Cách đây không lâu, Mata nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U. Số 8 muốn được tiếp tục thi đấu tại Old Trafford, anh sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu nhận được lời đề nghị.

Mata cũng muốn thi đấu đến năm 40 tuổi, anh đang tập trung vào việc duy trì phong độ. Nếu M.U không ký hợp đồng mới với cầu thủ 30 tuổi, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019. Hiện có rất nhiều CLB muốn có ngôi sao sinh năm 1988.


HLV Solskjaer muốn M.U gia hạn hợp đồng với Mata 


HLV Solskjaer muốn MU gia hạn hợp đồng với Mata, ông thầy người Na Uy tin rằng cầu thủ 30 tuổi vẫn rất quan trọng với Man đỏ.
 
HLV Solskjaer muon MU giu chan Mata

HLV Solskjaer muốn MU giữ chân Mata


Ông thầy 45 tuổi ấn tượng với tinh thần thi đấu của Mata, ông muốn giữ cầu thủ này ở lại Old Trafford. HLV Solskjaer muốn Man đỏ nhanh chóng giữ chân cựu sao Chelsea.

Với việc HLV Solskjaer vào cuộc, nhiều khả năng Mata sẽ được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, năm nay tiền vệ người TBN đã 30 tuổi, nhiều khả năng anh sẽ chỉ được gia hạn thêm 1 hoặc 2 năm, Mata sẽ phải giảm lương nếu muốn tiếp tục ở lại Old Trafford.

Tờ Metro của nước Anh khẳng định trong tuần này người đại diện của Mata sẽ gặp BLĐ M.U để đàm phán về một bản hợp đồng mới, M.U muốn công bố bản hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1988 vào cuối tháng 1 này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X