Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân HLV Conte ra tay vụ Morata

Thứ Hai 18/07/2016 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định HLV Antonio Conte của Chelsea đã đích thân gọi điện thuyết phục tiền đạo Alvaro Morata cập bến Stamford Bridge.


Sau khi chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea, HLV Conte đang lên kế hoạch mua sắm lực lượng. Vị chiến lược gia người Italia muốn cải tổ mạnh mẽ hàng công. Theo những nguồn tin từ nước Anh, Conte sẵn sàng để Diego Costa ra đi. Chân sút người Tây Ban Nha chơi không quá tốt ở mùa giải vừa qua, anh cũng muốn trở lại Atletico Madrid. Sau khi đưa về tiền đạo Michy Batshuayi, nhà cầm quân 47 tuổi muốn mang về thêm một chân sút nữa để đá cặp với tiền đạo người Bỉ, người được ông nhắm tới là tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid.
tien dao Alvaro Morata hinh anh
Alvaro Morata gần như sẽ bị Real Madrid bán trong hè 2016
Cách đây không lâu, Real Madrid đã chính thức kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Morata từ Juventus. Los Blancos đã bỏ ra 32 triệu euro để đưa chân sút sinh năm 1993 trở lại Bernabeu. Kền kền trắng nhiều khả năng sẽ không sử dụng chân sút người Tây Ban Nha, họ sẽ bán anh để kiếm lời. 60 triệu euro là con số mà Real muốn thu về từ thương vụ này. Rất nhiều đội bóng có thể đáp ứng con số này, bởi vậy Chelsea đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Morata.
Lộ diện tân binh thứ 3 của Chelsea ở Hè 2016
(Bongda24h.vn) - Theo báo Gazzamercato, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Diego Lopez của AC Milan. Anh sẽ trở thành tân binh thứ 3 của The...
Rất nhiều tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định HLV Antonio Conte của Chelsea đã đích thân gọi điện thuyết phục tiền đạo Alvaro Morata cập bến Stamford Bridge. Đích thân nhà cầm quân người Italia đã gọi điện thuyết phục cầu thủ 23 tuổi tới London. Chính Conte là người đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Morata đến Juve 2 năm trước. Bởi vậy, ông đang tận dụng mối quan hệ khá thân thiết với chân sút người TBN để đưa anh về The Blues.
tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Conte gọi điện thuyết phục Morata về Stamford Bridge
Mùa giải vừa qua, mặc dù không thường xuyên được sử dụng trong màu áo Juventus nhưng Morata vẫn chơi khá tốt. Anh ghi được 11 bàn và 12 kiến tạo sau 46 lần ra sân, với hơn 2365 phút thi đấu cho đội bóng thành Turin. Ở Euro 2016 vừa qua, anh cũng ghi được 3 bàn thắng và là chân sút số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha. Với sự có mặt của chân sút người Tây Ban Nha, HLV Conte sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X