Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân HLV Arteta gọi điện thuyết phục Kai Havertz gia nhập Arsenal

Thứ Ba 20/06/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc nói chuyện với HLV Mikel Arteta, tiền đạo Kai Havertz đã bị thuyết phục bởi những kế hoạch trong thời gian tới của Arsenal.

Kai Havertz bị ấn tượng với những kế hoạch của Mikel Arteta

Trong mùa hè 2023, Kai Havertz được Arsenal ráo riết săn đón. Để thương vụ này có thể diễn ra trôi chảy, đích thân HLV Arteta đã thuyết phục chân sút người Đức chuyển tới Emirates.

Sau cuộc nói chuyện với chiến lược gia sinh năm 1982, Kai Havertz đã bị thuyết phục. Anh ấn tượng với những kế hoạch HLV Arteta và háo hức trước việc chuyển tới Arsenal. 

Đích thân HLV Arteta gọi điện thuyết phục Kai Havertz gia nhập Arsenal 1
Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal.

Được biết, HLV Arteta đánh giá cực cao Kai Havertz ở sự sáng tạo và phẩm chất kĩ thuật. Ông dự định sẽ sử dụng Kai Havertz một cách linh hoạt ở nhiều vị trí nhằm phát huy tối đa khả năng của anh. Điều này khác hẳn với những gì chân sút người Đức trải qua trong phần lớn mùa giải vừa qua tại Chelsea khi phải đá tiền đạo cắm trái sở trường.

Ngoài ra, còn có cả Bayern Munich muốn chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi. HLV Thomas Tuchel rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ. Song, Kai Havertz chỉ muốn chuyển tới khoác áo Pháo Thủ vì đang hài lòng với cuộc sống ở Anh.

Giờ đây, Kai Havertz đã đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Chỉ cần Arsenal thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Chelsea, thương vụ chiêu mộ Kai Havertz sẽ hoàn tất. The Blues chấp nhận nhả người nếu nhận được 75 triệu Bảng. Lời đề nghị trước đó trị giá 60 triệu Bảng từ phía Pháo Thủ đã bị từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X