Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho có thể trở lại đối đầu Man City

Thứ Ba 13/12/2016 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Philippe Coutinho đã tiết lộ rằng chấn thương của anh đang tiến triển rất tốt và nhiều khả năng cầu thủ người Brazil này sẽ trở lại sớm hơn so với dự kiến để kịp thời tham dự trận đấu cam go với Man City.

Liverpool hiện đang rất nhớ hình ảnh của tiền vệ Philippe Coutinho, cầu thủ đã dính chấn thương trong trận thắng trước Sunderland hồi cuối tháng trước. Theo dự kiến ban đầu, Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tuần, tức là đến giai đoạn đầu năm mới. Tuy nhiên mới đây tiền vệ 24 tuổi đã nói rằng anh có thể kịp thời trở lại để tham dự trận đấu cuối cùng của năm 2016.

Coutinho co the tro lai doi dau Man City hinh anh goc
Coutinho có thể trở lại đối đầu Man City vào ngày cuối năm 2016

Coutinho đã dính chấn thương mắt cá sau pha va chạm với Didier Ndong. Ở thời điểm đó, tiền vệ giàu kỹ thuật này tiết lộ rằng anh đã tỏ ra khá sợ hãi: “Ngay sau trận đấu đó, tôi đã theo dõi lại băng hình về tình huống chấn thương của tôi. Thành thực mà nói, khi ấy tôi rất sợ. Thế nhưng sau khi có kết quả chụp scan, mọi chuyện không đến nỗi quá tệ như lo ngại ban đầu. Tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm vì tôi cứ nghĩ rằng mình sẽ phải vắng mặt trong nhiều tháng rồi chứ.”

Tiền vệ Coutinho được cho là sẽ không kịp trở lại cho trận đấu với Man City vào ngày 31/12, nhưng trong phát biểu trên trang chủ của Liverpool, anh cho biết: “Vẫn có khả năng tôi sẽ tham dự cuộc so giày đó. Quá trình hồi phục đang tiến triển hết sức tốt đẹp. Tôi giờ đã có thể không cần dùng nạng để đi lại nữa. Tôi cũng đang nỗ lực hết mình và tập luyện chăm chỉ cùng các trợ lý thể lực. Mọi chuyện đang diễn ra hoàn toàn đáng để lạc quan.”

Ở 2 trận đấu gần nhất khi thiếu vắng Coutinho, Liverpool đã bị Bournemouth đánh bại với tỷ số 4-3, sau đó để West Ham cầm hoà 2-2 ngay tại Anfield cho dù đã có bàn thắng dẫn trước. Sự thiếu vắng của Coutinho cũng là nguyên nhân khiến cho người đồng hương của anh là Firmino sa sút. Về phía Man City, đội bóng của Pep Guardiola cũng sẽ có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Aguero vào ngày 31/12 sau khi cầu thủ người Argentina thực hiện xong án treo giò 4 trận.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X