Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Chủ tịch Fenerbahce chỉ trích Mesut Ozil

Thứ Sáu 12/11/2021 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Fenerbahce - Ali Koc khẳng định tiền vệ Mesut Ozil cần tập trung vào các trận đấu và cố gắng cống hiến hết mình cho CLB.

Chủ tịch Fenerbahce muốn Ozil tập trung vào thi đấu


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil mới có 4 lần đá chính ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng anh hiện đang là chân sút tốt nhất của Fenerbahce với 3 bàn thắng. Ngoài ra cầu thủ người Đức còn có thêm một pha kiến tạo thành bàn.
 
Chủ tịch Fenerbahce muốn Ozil tập trung vào thi đấu

Chủ tịch Fenerbahce muốn Ozil tập trung vào thi đấu


Tuy nhiên, điều đó không khiến BLĐ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hài lòng. Trong một chia sẻ mới nhất, Chủ tịch Fenerbahce - Ali Koc đã gửi những lời cảnh báo đến cựu sao Arsenal. Ông nói:

Mesut Ozil đã được so sánh với Robin van Persie, họ đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới và từng chơi bóng cho Fenerbahce. Tôi muốn Ozil chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, thứ đã làm nên tên tuổi của cậu ấy”.

"Ozil muốn thi đấu nhiều hơn. Từ bây giờ, cậu ấy cần tập trung vào các trận đấu thay vì những chuyện bên ngoài sân cỏ. Cậu ấy cần nghĩ về việc đóng góp nhiều hơn cho Fenerbahce. Thời gian vừa qua, màn trình diễn của cậu ấy chưa khiến các CĐV cảm thấy phấn khích”.

“Tôi muốn thấy Ozil chơi tích cực và hiệu quả hơn. HLV trưởng cũng cần cố gắng tìm ra cách tận dụng tối đa khả năng của cậu ấy. Không có vấn đề gì giữa Ozil và HLV Vitor Pereira, mâu thuẫn là do truyền thông bịa đặt”.

Việc Ozil chơi không quá tốt khiến Fenerbahce kém đội đầu bảng Trabzonspor 10 điểm, và Chủ tịch của đội bóng này có lý do đòi hỏi nhiều hơn từ những ngôi sao lớn nhất của CLB, trong đó có Ozil. 
Sa sút thậm tệ, Mesut Ozil nhận cảnh báo từ chủ tịch FenerbahceSa sút thậm tệ, Mesut Ozil nhận cảnh báo từ chủ tịch Fenerbahce
Chủ tịch Fenerbahce là Ali Koc cho rằng Mesut Ozil nên hạn chế kiếm thêm thu nhập từ quảng cáo để tập trung vào bóng đá trong thời gian tới.
Mesut Ozil gây sốc với hành động nổi loạn ở Thổ Nhĩ KỳMesut Ozil gây sốc với hành động nổi loạn ở Thổ Nhĩ Kỳ
Tiền vệ Mesut Ozil đã ném chiếc áo tập của mình về phía HLV Vitor Pereira của Fenerbahce sau khi không được vào sân trong trận đấu với Kasimpasa.
Chơi tệ trước Juventus, Kai Havertz bị so sánh với Mesut OzilChơi tệ trước Juventus, Kai Havertz bị so sánh với Mesut Ozil
Cựu tiền đạo Tottenham và Liverpool - Peter Crouch tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Kai Havertz trong trận đấu với Juventus.
Martin Odegaard không dám so sánh với Mesut OzilMartin Odegaard không dám so sánh với Mesut Ozil
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định anh không lấy gì để so sánh với Mesut Ozil, người từng là nhạc trưởng trong lối chơi của...
3 năm mới ghi bàn ở cúp châu Âu, Mesut Ozil phản ứng thế nào?3 năm mới ghi bàn ở cúp châu Âu, Mesut Ozil phản ứng thế nào?
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra vui mừng khi có bàn thắng đầu tiên ở cúp châu Âu sau 3 năm, anh đang quyết tâm lấy lại những gì tốt nhất trong màu áo Fenerbahce.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X