Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Alexandre Lacazette lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Bảy 27/11/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Alexandre Lacazette thừa nhận khả năng có thể rời Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Alexandre Lacazette có thể rời Arsenal vào tháng 1


Mùa giải năm nay, tiền đạo Alexandre Lacazette không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal. Ngôi sao người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị, điều đó khiến anh thất vọng. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
Lacazette lên tiếng về tương lai

Lacazette lên tiếng về tương lai


Đã có những thông tin cho rằng Arsenal muốn bán Lacazette vào tháng 1 năm 2022, qua đó đưa về một chân sút tốt hơn. Mới đây HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết sẽ không có cuộc đàm phán nào về hợp đồng mới cho Lacazette. Ông nói:

“Tôi không biết chi tiết hợp đồng giữa cậu ấy và Arsenal thế nào, tôi chỉ biết rằng hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Chúng tôi sẽ không nói về hợp đồng mới của cậu ấy cho đến cuối mùa giải”.

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu cầu thủ Lyon thừa nhận khả năng có thể rời Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Anh nói: “Tất nhiên, người đại diện của tôi bắt đầu nhìn sang phải và sang trái, nhưng phải đến tháng 1 tôi mới bước vào những cuộc đàm phán cụ thể”.

“Vài tháng tới chúng tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị. Năm nay tôi 30 tuổi, bởi vậy quyết định tiếp theo rất quan trọng. Vẫn có rất nhiều câu hỏi, và tôi muốn chờ đến tháng 1 mới quyết định tương lai của mình”.

Hiện Lacazette đang được Atletico Madrid và Juventus quan tâm, Arsenal có thể thu về 18 triệu bảng từ ngôi sao của mình vào tháng 1 năm 2022. Còn nếu quyết định giữ cầu thủ sinh năm 1991 họ có thể mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới.
Nhận định Arsenal vs Newcastle (19h30 ngày 27/11): Phả hơi nóng vào top 4Nhận định Arsenal vs Newcastle (19h30 ngày 27/11): Phả hơi nóng vào top 4
Arsenal chưa thể lọt vào top 4 sau vòng đấu này. Tuy nhiên, một chiến thắng trước con mồi quen thuộc Newcastle sẽ giúp họ cân bằng với West Ham về điểm số và...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/11: Arsenal vs Newcastle; Villarreal vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/11: Arsenal vs Newcastle; Villarreal vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/11/2021. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga, Cúp C1 Nam Mỹ... Lịch trực tiếp BD.
Arsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford BridgeArsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford Bridge
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông khẳng định Chelsea sẽ giành 3 điểm trọn vẹn trước MU trên sân nhà...
HLV Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán đưa Wenger trở lạiHLV Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán đưa Wenger trở lại
HLV Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán để đưa Arsene Wenger trở lại CLB trong thời gian tới.
Arsenal nhận tin buồn từ mục tiêu số 1Arsenal nhận tin buồn từ mục tiêu số 1
Đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Dusan Vlahovic không có ý định chuyển tới Premier League khoác áo Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X