Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dịch cúm hoành hành trong lòng Tottenham

Thứ Hai 22/01/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino giải thích nguyên nhân khiến thầy trò ông phải hành quân đến St. Mary’s làm khách của Southampton với lực lượng không phải tối ưu.

Đang đạt điểm rơi phong độ thì Tottenham đột nhiên sa lầy ở St. Mary’s, sân nhà của Southampton, đối thủ từng bị họ đè bẹp trong trận lượt đi trên Wembley. Không khó để nhận ra Spurs phải thi đấu vất vả như thế nào nơi đất khách với lực lượng không phải tốt nhất của mình, khi thủ quân trấn giữ khung thành Hugo Lloris và nhạc trưởng Christian Eriksen đều bất ngờ vắng mặt.

Dich cum hoanh hanh trong long Tottenham hinh anh
Southampton 1-1 Tottenham

Sau trận Southampton 1-1 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng lý giải nguyên nhân, nói: “Chris và Hugo cùng một số cầu thủ khác đều đang dính cúm trong tuần này. Tuy nhiên, đây không phải cái cớ để tôi có thể đổ lỗi cho kết quả hòa thất vọng này, hay vì mệt mỏi và mọi vấn đề ngoài chuyên môn khác.”

“Chúng tôi đơn giản là thi đấu không hay, trong khi The Saints thể hiện tinh thần chiến đấu rất cao và đã có một màn trình diễn tốt. Họ xứng đáng với điểm số có được ngày hôm nay.” – Nhà cầm quân người Argentina nể phục đội bóng cũ đã cầm chân thầy trò ông.

Cuối tuần này, Tottenham cần lập tức lấy lại phong độ khi chỉ phải làm khách một Newport County vô danh ở vòng 4 FA Cup. Tháng Hai trước mắt Spurs sẽ vô cùng quan trọng với liên tiếp 4 trận đại chiến, lần lượt gặp Liverpool, Man Utd và Arsenal ở Premier League và rồi cả Juventus trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Thông số thống kê trận Southampton 1-1 Tottenham:

Thông số thống kê trận Southampton 1-1 Tottenham

Highlights trận Southampton 1-1 Tottenham:

Gia Khoa - Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X