Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd gặp "biến cố", nguy cơ không thể ra sân tại Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 16/12/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu sắp tới gặp Brighton của Man Utd đứng trước nguy cơ hoãn khi trong đội chủ sân Old Trafford có tới 19 ca dương tính với Covid-19.

Dịch Covid-19 bùng phát ở Man Utd

Theo tờ Telegraph, Man United đã phát hiện 19 ca dương tính trong số các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện. Con số này có thể nằm ở cả đội trẻ, đội nữ.

Trong cuộc đối đầu với Brentford trước đó, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã quyết định hoãn trận đấu để tránh dịch khi có 4 cầu thủ và nhân viên của MU có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Khu liên hiệp đào tạo Carrington cũng được đóng cửa ít nhất 24 giờ để cách ly những người đang chờ kết quả xét nghiệm.

Đến sáng ngày 14/12 (giờ London), siêu sao Ronaldo đã có mặt ở Carrington, hộ tống anh là hai vệ sĩ. Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng đồng đội phải tiến hành xét nghiệm RT-PCR trước khi bước vào buổi tập.

NÓNG! 19 thành viên của Man Utd dính Covid-19 hình ảnh

Man Utd đang gặp khó khi dịch bùng phát trong đội

Cầu thủ nào cho kết quả dương tính sẽ phải trở về nhà tiến hành cách ly. Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cũng đã cử nhân viên túc trực ở đại bản doanh của Man Utd để theo sát tình hình.

Trong khi đó, ban huấn luyện "Quỷ đỏ" phải tổ chức một số buổi tập giới hạn số người để tránh dịch bệnh lây lan. Đội chủ sân Old Trafford đang tiến hành đàm phán với BTC Ngoại hạng Anh về tình trạng hiện tại và sẵn sàng cho việc không thi đấu vào cuối tuần này.

Danh sách các cầu thủ đội một Man Utd đến sân tập Carrington vào ngày thứ Tư (giờ địa phương):

Cristiano Ronaldo, Fred, Victor Lindelof, Marcus Rashford, Eric Bailly, Raphael Varane, Diogo Dalot, Scott McTominay, Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka, Lee Grant, David de Gea, Bruno Fernandes, Edinson Cavani, Phil Jones, Alex Telles, Tahith Chong, Paul Pogba. Ở bản danh sách này thiếu vắng một số trục cột như Harry Maguire hay Jadon Sancho.

Sau Tottenham và Man United, Watford là đội bóng mới nhất chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Trận đấu của thầy trò HLV Claudio Ranieri với Burnley rạng sáng nay (16/12) đã bị hoãn. "Bầy ong" không đủ số lượng cầu thủ ra sân và phải gửi lời xin lỗi đến đối thủ cùng người hâm mộ.

Trong tuần qua, Ngoại hạng Anh đã trải qua một đợt bùng phát Covid-19 chưa từng có khi lần lượt những đội bóng như Tottenham, Brighton và Aston Villa phải đóng cửa sân tập để kiểm soát lây nhiễm. Theo thống kê, đã có tổng cộng 42 cầu thủ dương tính với Covid-19 trong tuần qua, cao hơn gấp gần 4 lần so với những tuần trước đó.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X