Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz nói điều khiến Liverpool sướng rơn

Thứ Bảy 29/01/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được cho là chuẩn bị gia nhập Liverpool với mức phí 50 triệu bảng, tiền đạo Luis Diaz tỏ ra hoàn hảo với lối chơi của Lữ đoàn đỏ.

Diaz thích kiến tạo

Trong những ngày cuối phiên chợ đông, Liverpool nỗ lực để chiêu mộ Luis Diaz từ Porto. Mức giá mà đội chủ sân Anfield phải bỏ ra rơi vào 50 triệu bảng, trong đó 37,5 triệu trả thẳng, phần còn lại dựa vào màn trình diễn của cầu thủ người Colombia.

Anh cũng được các CĐV Liverpool kỳ vọng tạo với Mohamed Salah và Diogo Jota thành bộ ba mới. Trong 18 trận đấu tại giải quốc nội từ đầu mùa, Luis Diaz ghi 14 bàn thắng, nhưng điều ấn tượng nhất của anh không chỉ dừng lại ở đó.

Luis Diaz
Luis Diaz đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này

Trong một cuộc phỏng vấn với Marca vào năm 2020, cầu thủ này từng lên tiếng: “Tôi yêu thích những bàn thắng ngay từ khi còn nhỏ. Nhưng nếu chứng kiến đồng đội tôi ở một vị trí thuận lợi hơn để ghi bàn, tôi sẽ chuyền bóng.

Đôi khi đồng đội tôi còn hỏi vì sao không sút, nhưng tôi thích đưa ra những đường kiến tạo khi các đồng đội thuận lợi hơn. Càng ngày, tôi càng cải thiện khả năng ra quyết định. Và cho dù đội bóng chơi theo cách nào, tôi cũng thích nghi rất nhanh. Họ sẽ đều nhận được tôi ở phong độ tốt nhất và đó là bản chất.”

Có lẽ nếu nghe thấy những điều này, Mohamed Salah và các đồng đội sẽ rất vui mừng vì đội bóng chuẩn bị có thêm một tân binh cống hiến cho tập thể.

HLV Porto tức điên vì bị Liverpool mua mất ngườiHLV Porto tức điên vì bị Liverpool mua mất người
Theo hàng loạt nguồn tin từ báo chí Anh, tiền đạo cánh Luis Diaz sắp trở thành người của Liverpool, điều đó khiến Porto rất thất vọng.
Inter Milan méo mặt trước đại chiến LiverpoolInter Milan méo mặt trước đại chiến Liverpool
Tiền vệ Nicolo Barella sẽ bị treo giò trong cả 2 trận đấu với Liverpool ở vòng 1/8 Champions League, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X