Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias thần tượng bộ đôi "trung vệ thép" của MU

Thứ Tư 03/03/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trung vệ số 1 Man City thì phong cách chơi bóng của anh bị ảnh hưởng rất lớn bởi 2 ngôi sao huyền thoại của MU, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.

Ruben Dias ngưỡng mộ cựu trung vệ ... MU


Man City đã phải chi tới 64 triệu bảng để có trung vệ Ruben Dias từ Benfica. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và giờ đã trở thành cầu thủ không thể thay thế ở vị trí trung vệ trong đội hình Man xanh. Dias giúp Man City sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này (17 bàn thua).
 
Trung vệ Ruben Dias thần tượng 2 huyền thoại của MU hình ảnh

Dias đang chơi rất tốt ở Man City


Phong độ ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi cũng giúp Man City sở hữu chuỗi 28 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 21 chiến thắng liên tiếp. Dias đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi sau những màn trình diễn đỉnh cao.

Trong một phát biểu mới nhất, Ruben Dias cho biết mình đã học hỏi rất nhiều từ bộ đôi trung vệ huyền thoại của MU trong quá khứ, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Cầu thủ người Bồ nói:

Khi còn nhỏ, xem Premier League vào những ngày cuối tuần là sở thích của tôi. Khi đó giải đấu có rất nhiều những trung vệ tốt, có thể kể đến như Rio Ferdinand, Vidic, Kompany, John Terry... Tôi học hỏi rất nhiều từ những cầu thủ này".
Dias ngưỡng mộ Rio Ferdinand và Vidic

Dias ngưỡng mộ Rio Ferdinand và Vidic


"Trong số đó, tôi thích nhất Rio Ferdinand và Vidic. Lối chơi của tôi bị ảnh hưởng một phần bởi họ. Cả hai tất nhiên đều là những trung vệ vĩ đại và tôi muốn vươn đến đẳng cấp của họ".

"Mọi người thường so sánh tôi với Vincent Kompany (trung vệ xuất sắc một thời của Man City và hiện đã giải nghệ, trở thành HLV trưởng CLB Anderlecht tại quê nhà Bỉ - PV). Họ cho rằng tôi đủ sức kế tục anh ấy trở thành thủ lĩnh mới của CLB. Thành thật mà nói tôi không quan tâm lắm đến nhận xét đó. Tôi nghĩ rằng còn rất lâu nữa mình mới có thể vươn đến đẳng cấp của Kompany".

"Tôi muốn đi con đường đi của riêng mình và không muốn mình là bản sao của ai cả. Rõ ràng là mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với tôi. Mục tiêu của tôi là cùng Man City giành thật nhiều chiến thắng và hướng đến những danh hiệu".
VIDEO: Pep Guaridola quan tâm MU hơn chuỗi trận kỷ lụcVIDEO: Pep Guaridola quan tâm MU hơn chuỗi trận kỷ lục
Cùng Man City nối dài mạch trận thắng như mơ, Pep Guardiola vẫn tỏ ra bình thản. Ông khẳng định MU - đối thủ tiếp theo của Man City mới là điều ông quan tâm...
Cựu sao Barca giết chết hy vọng mong manh của MUCựu sao Barca giết chết hy vọng mong manh của MU
Khả năng lật đổ Man City của MU đã khó lại càng thêm nan giải, sau tình huống xử lý này của Nelson Semedo.
Cơ hội MU vô địch Premier League là… 0,1%Cơ hội MU vô địch Premier League là… 0,1%
Sau thắng lợi của Man City trước Wolves rạng sáng nay, cửa vô địch của thầy trò Pep Guardiola đã được nâng lên 99,9%.
Điểm nhấn Man City 4-1 Wolverhampton: Tân vương ngự giáĐiểm nhấn Man City 4-1 Wolverhampton: Tân vương ngự giá
Man City ở đẳng cấp cao hơn và chiến thắng là điều hiển nhiên, nhưng bây giờ người ta đang nói về việc khi nào họ sẽ vô địch chứ không còn là thắng… vì điều đó...
Guardiola nói gì về việc cựu chủ tịch Barca bị bắt giữ?Guardiola nói gì về việc cựu chủ tịch Barca bị bắt giữ?
Pep Guardiola cho rằng vụ sếp cũ Josep Maria Bartomeu bị cảnh sát bắt tạm giam là vụ việc nghiêm trọng. Dù vậy, HLV trưởng Man City tin rằng CLB cũ sẽ sớm trở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X