Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 62 triệu bảng cho Ruben Dias có phải quá đắt?

Thứ Ba 29/09/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jose Fonte, Manchester City sắp có được một cầu thủ hàng đầu đó là Ruben Dias.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha tin rằng đồng hương sẽ thành công khi chuyển tới sân Etihad.

Man City sắp có Dias


Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ruben Dias từ Benfica với giá trả ngay là 62 triệu bảng. Đội bóng Bồ Đào Nha đã xác nhận thông tin này vào đêm chủ nhật. Theo chiều ngược lại, Nicolas Otamendi sẽ đến Benfica.

Man City chi 62 triệu bảng cho Ruben Dias có phải quá đắt hình ảnh
Ruben Dias đang trên đường đến Man City

Dự kiến thương vụ này sẽ hoàn tất trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 5 tháng 10. Dias tới Man City và được kỳ vọng sẽ sửa chữa những thiếu sót tồn tại ở đây.

Cuối tuần qua, Man xanh thất thủ 5-2 đầy tủi hổ trước Leicester. Những lỗ rò nơi hàng thủ của họ đã bị đội bóng của Brendan Rodgers khai thác triệt để. Bộ tứ vệ Nathan Ake, Eric Garcia, Kyle Walker và Benjamin Mendy đều đã có màn trình diễn tệ hại.

Chuyện lạ ở Man City: Bỏ 400 triệu bảng mua hậu vệ vẫn… nát
Theo thông tin mới nhất, Man City đã đạt thoả thuận chiêu mộ Ruben Dias từ Benfica với giá hơn 60 triệu bảng.

Man City để Leicester ghi 5 bàn, điều lần đầu tiên xảy ra trong sự nghiệp của Pep Guardiola. Qua đó, The Citizens tụt xuống thứ 13 trên BXH Premier League. Người ta mường tượng Dias khi tới Man City sẽ kết hợp cùng Aymeric Laporte, người chỉ mới trở lại tập luyện sau khi dương tính với virus corona thành cặp trung vệ chính thức.

Fonte đánh giá cao

Jose Fonte tự tin rằng Dias có thể mang lại nhiều điều cho Man City. Hậu vệ của Lille nói với talkSPORT về phẩm chất của đồng hương Bồ Đào Nha: “Dias là một trong những trung vệ trẻ yêu thích nhất của tôi.”

jose fonte
Jose Fonte đánh giá rất cao đàn em

“Cậu ấy mới 23 tuổi nhưng đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Đó là người có tinh thần làm việc tuyệt vời. Cậu ấy muốn học hỏi, muốn hoàn thiện. Cậu ấy luôn quan sát những hậu vệ giỏi và muốn nghiên cứu rõ các trận đấu.”

“Vì vậy, đối với tôi, đó là một thương vụ tuyệt vời cho Man City. Họ đang có được một cầu thủ hàng đầu, người luôn muốn trở nên giỏi hơn và điều đó rất quan trọng.”   

“Dias là người khiêm tốn. Cậu ấy rất khéo léo khi xử lý bóng trong chân, kết nối tốt các tuyến. Cậu ấy đọc trận đấu tốt, không chiến tốt. Đó là người rất mạnh trong các cuộc đấu tay đôi.”

“Man City sẽ có được một cầu thủ rất giỏi. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẵn sàng tỏa sáng ở Premier League sau khi đã chơi ở cấp độ cao nhất trong 2, 3 năm qua.”

“Dias đang đá chính mọi trận đấu cho ĐT Bồ Đào Nha. Một cầu thủ trẻ trung nhưng đầy chững chạc. Vì vậy, tôi nghĩ Dias sẽ lập tức thích nghi. Cậu ấy sẽ rất phấn khích thể hiện những gì có thể. Man City có thể sử dụng cậu ấy ngay lập tức nếu cần.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X