Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias nhận điềm xấu sau khi gia nhập Man City

Thứ Tư 30/09/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Man City, Ruben Dias sẽ khoác áo số 3, số áo không đem lại quá nhiều thành công cho những chủ nhân trước đó.

Ruben Dias nhận số áo kém may mắn tại Man City

Ruben Dias đã chính thức gia nhập Man City với bản hợp đồng trị giá 55 triệu Euro kèm Otamendi ra đi theo chiều ngược lại. Cựu cầu thủ Benfica sẽ gắn bó với Etihad trong 6 năm tới.

Trung vệ người Bồ Đào Nha khoác trên mình tại Man City. Số áo này không đem lại quá nhiều thành công cho những chủ nhân trước đó.

 Ruben Dias nhận số áo kém may mắn tại Man City hình ảnh
Ruben Dias chọn áo số 3 tại Man City.

Trong thời gian qua, áo số 3 tại Man City từng thuộc về những Danilo, Bacary Sagna, Wayne Bridge, Maicon hay Daniel Van Buyten. Tất cả trong số này đều không để lại quá nhiều dấu ấn. Những cái tên kể trên đa phần chỉ sắm vai kép phụ thay vì vị trí không thể thay thế trong đội hình chính thức.

Trước đó, Ruben Dias đeo áo số 6 tại Benfica. Song, Nathan Ake đã chiếm lấy số áo này sau khi gia nhập Man City mùa hè vừa qua.

Với sự có mặt của Ruben Dias, Pep Guardiola hy vọng sẽ gia tăng sự chắc chắn cho hàng thủ. Chưa dừng lại ở đó, Man City có thêm phương án trong khoản luân chuyển bóng khi cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu khả năng chơi chân tốt.

Ruben Dias: Một trung vệ nói không ngừng nghỉ mà Man City cần
Không dễ để thi đấu ở hàng phòng ngự Man City ở những thời điểm họ chơi hay nhất. Đội bóng thành Manchester cũng rất khó để xác định đúng người mà họ cần. Song...
Ruben Dias là mảnh ghép hoàn hảo mà Pep Guardiola đang tìm kiếm?
Chuyển đến Man City với giá 62 triệu bảng, liệu Ruben Dias có thể giúp Pep Guardiola giải quyết cơn đau đầu ở hàng phòng ngự?
Man City CHÍNH THỨC công bố tân binh Ruben Dias
Mới đây, Man City đã vui mừng thông báo có được chữ ký của trung vệ Ruben Dias từ Benfica.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X