Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho tân binh kỷ lục của Man City

Chủ Nhật 04/10/2020 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho rằng Manchester City phải kiên nhẫn với tân binh Ruben Dias.

HLV người Tây Ban Nha cảm thấy trung vệ mới của mình cần thời gian để hòa nhập với môi trường mới.

Dias tới Man City

Pep Guardiola kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho tân binh Man City hình ảnh
Dias rất được kỳ vọng khi tới Man City

Ruben Dias gia nhập Man City từ Benfica trong một hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, đắt giá nhất trong lịch sử CLB này, vượt qua kỷ lục của Rodri (62 triệu bảng). Anh được giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của The Citizens mô tả là một thủ lĩnh đích thực và được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ tại đây.

Dias đã có trận ra mắt Premier League vào thứ 7 vừa qua. Trung vệ 23 tuổi được HLV Pep Guardiola tin tưởng xếp đá cặp cùng Aymeric Laporte ở trung tâm hàng thủ Man City.

Ông thầy người Tây Ban Nha bày tỏ niềm tin Dias sẽ phát huy những điều tuyệt vời nhất. Nhưng Guardiola thừa nhận có thể mất thời gian cho việc đó. Ông nói với Sky Sports:

Pep Guardiola
Guardiola hy vọng mọi người sẽ kiên nhẫn

“Chúng tôi đã biết tất cả về phẩm chất của Dias trước khi cố gắng mua cậu ấy. Đó không chỉ là một cầu thủ có tài, đó còn là một thủ lĩnh bẩm sinh. Cậu ấy đã trở thành đội trưởng của Benfica, một trong những CLB vĩ đại nhất mọi thời đại ở châu Âu ở tuổi 23.”

“Trong một thời gian ngắn nữa, Dias sẽ là đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha. Cậu ấy cần thời gian để hiểu biết các đồng đội, biết cách chúng tôi muốn chơi. Nhưng cậu ấy đã ký hợp đồng 6 năm và trong thời gian đó, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X