Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo tái hiện khoảnh khắc của Chicharito ở MU

Thứ Sáu 12/03/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU đã so sánh tình huống ghi bàn của tiền vệ Amad Diallo trước AC Milan với pha bóng gần tương tự của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Chicharito trước Stoke City trong quá khứ.

Amad Diallo ghi bàn đẹp mắt trước AC Milan


Chấn thương của Anthony Martial sau hiệp 1 buộc HLV Solskjaer phải tạo ra sự thay đổi. Theo đó nhà cầm quân người Na Uy đã trao cơ hội cho tiền vệ Amad Diallo. Chỉ 5 phút có mặt trên sân cầu thủ 18 tuổi đã lập công.
 
 

Bàn thắng của Diallo vào lưới AC Milan


Amad Diallo di chuyển tinh tế, phá bẫy việt vị để đón đường chuyền của Bruno Fernandes. Dù trong tư thế quay lưng lại với khung thành đối phương, song cầu thủ sinh năm 2002 vẫn thực hiện tình huống đánh đầu đưa bóng qua tầm với của thủ môn đối phương.

Đây là pha lập công đầu tiên của cựu cầu thủ Atalanta cho MU. Diallo đã nhận được rất nhiều lời khen sau bàn thắng vào lưới AC Milan. Các CĐV MU đã so sánh bàn vừa rồi của cầu thủ người Bờ Biển Ngà với tình huống lập công của tiền đạo Chicharito khi còn khoác áo MU vào lưới Stoke City.

Còn nhớ, chân sút người Mexico cũng thực hiện tình huống đánh đầu thành bàn trong tư thế quay lưng lại với khung thành đối phương. Một fan MU viết: "Có sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa bàn thắng của Diallo và Chicharito", một người khác nói: "Họ đều có chiều cao khiêm tốn, song thực hiện pha dứt điểm với độ chính xác rất cao". Một CĐV khác tiếp tục: “Chicharito có lẽ rất vui khi chứng kiến Diallo tái hiện hình ảnh của mình ở sân Old Trafford.
 

Cú đánh đầu của Chicharito trước Stoke City


Chicharito đã trải qua 6 mùa giải trong màu áo MU, anh giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ cùng Quỷ đỏ. Hiện tiền đạo sinh năm 1988 đang khoác áo LA Galaxy.
Amad Diallo sẽ là CR7 mới của Old TraffordAmad Diallo sẽ là CR7 mới của Old Trafford
Với bàn thắng ra mắt đội một Man United trước AC Mian, tân binh Amad Diallo đang nhận được những lời ca ngợi không ngớt.
Amad Diallo lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo MUAmad Diallo lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU
Tiền vệ Amad Diallo tỏ ra hạnh phúc sau pha lập công đầu tiên trong màu áo MU, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp MU đánh bại AC Milan.
Điểm nhấn MU 1-1 AC Milan: Amad Diallo mở tài khoản, MU lại chết bởi hàng thủĐiểm nhấn MU 1-1 AC Milan: Amad Diallo mở tài khoản, MU lại chết bởi hàng thủ
Trận đấu MU vs AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Old Trafford kết...
Mở tài khoản ở MU, Amad Diallo được khen ngợi hết lờiMở tài khoản ở MU, Amad Diallo được khen ngợi hết lời
Sao trẻ Amad Diallo chính thức mở tài khoản ở MU sau pha lập công vào lưới AC Milan, anh đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ đội trưởng MU, Harry...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Vinh danh Bailly và DialloChấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Vinh danh Bailly và Diallo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận MU vs AC Milan, bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X