Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Italia từng nhiều lần từ chối Liverpool

Thứ Hai 18/05/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Antonio Di Natale có 12 năm khoác áo Udinese và từng nằm trong nhóm những tiền đạo hàng đầu Serie A vừa tiết lộ rằng anh đã nhận được nhiều lời đề nghị từ Liverpool trong quá khứ nhưng đều từ chối.

Di Natale nhiều lần lắc đầu với Liverpool


Tiền đạo Antonio Di Natale là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của CLB Udinese với 12 năm khoác áo đội bóng Italia (2004 đến năm 2016), ghi 227 bàn sau 446 trận. Di Natale đã có 2 lần đoạt danh hiệu "Vua phá lưới Serie A".
 
Tiền đạo Antonio Di Natale nhiều lần từ chối Liverpool hình ảnh

Di Natale tiết lộ từng được Liverpool theo đuổi

Thực ra thời điểm Di Natale còn thi đấu, nhiều chuyên gia đã rất ngạc nhiên khi anh không tìm cách ra đi, chuyển đến một CLB lớn hơn. Tiền đạo này cũng đã giải nghệ trong màu áo Udinese. Mới đây, Di Natale đã tiết lộ một sự thật mà chẳng làm ai bất ngờ:

"Trong thời gian thi đấu cho Udinese, tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Juventus đã gửi lời đề nghị đến tôi, thậm chí tiếp cận gia đình của tôi nhưng tôi đã kiên quyết từ chối. Liverpool cũng từng theo đuổi tôi".

"Tôi nhớ rằng Liverpool đã 3 lần gửi lời đề nghị và muốn có được tôi bằng mọi giá. Họ đã chuẩn bị mọi thứ để tôi đồng ý ký hợp đồng. Nhưng tôi không hề có ý định đến Anh. Tôi hạnh phúc ở Udinese. Ở đây tôi cảm thấy mình là một phần quan trọng. Tôi được tạo mọi điều kiện để phát huy những gì tốt nhất của mình."

Cựu tiền đạo người Italia cũng thừa nhận muốn được trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Tôi nghĩ bất kỳ ai cũng muốn trở thành đồng đội của Ronaldo, và tôi cũng vậy. Giữa tôi và cậu ấy có một vài điểm chung, bởi vậy hẳn đã rất tuyệt nếu chúng tôi có cơ hội thi đấu cạnh nhau."

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X