Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo vẫn "cay" Man Utd vì được trọng tài ưu ái

Thứ Bảy 03/11/2012 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dường như trận thua trước Man Utd ngay trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng đấu trước của Chelsea vẫn chưa nguôi trong lòng HLV Di Matteo khi trong bài phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Italia cho rằng mọi trận đấu của đội bóng chủ sân Old Trafford đều được trọng tài ưu ái.

Man Utd đã có được trận thắng may mắn trước Chelsea sau khi Chicharito ghi được bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 ở trong tư thế việt vị cùng với đó là việc The Blues đã bị đuổi tới 2 cầu thủ là Ivanovic và Fernando Torres. Sau trận đấu này, đội bóng thành London cho rằng vị trọng tài Mark Clattenburg - người đã bắt chính là nguyên nhân dẫn tới trận thua đầu tiên ở mùa giải này của Chelsea. Và trong bài phỏng vấn mới đây nhất, HLV Di Matteo đã khẳng định rằng Man Utd đang được hưởng lợi rất nhiều từ các vị "vua áo đen" trong các trận đấu mà đội bóng này tham dự tại Premier League.

alex ferguson di matteo
HLV Di Matteo không thể quên được trận thua ấm ức trước Man Utd.

"Tôi nghĩ có rất nhiều lợi thế mà Man Utd được hưởng trong các trận đấu lớn. Cá nhân tôi cho rằng các trọng tài làm điều này là có mục đích và mọi thứ đều hướng tới một mục tiêu duy nhất - đó là trao cho Man Utd kết quả có lợi." HLV Di Matteo phát biểu. "Chúng tôi tin rằng mọi điều mà CLB đang làm là đúng đắn. Tôi không thể nói gì thêm về điều này vì đây là một vấn đề quan trọng." chiến lược gia người Italia nói thêm về vụ lùm xùm giữa Chelsea và trọng tài Mark Clattenburg trong thời gian gần đây.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang xếp ở vị trí đầu bảng 22 điểm có được sau 9 vòng đấu. Tuy nhiên, họ chỉ hơn 2 đội bóng xếp sau là Man Utd và Man City là 1 điểm và cuộc đua "Tam mã" tại Premier League giờ đây thật sự rất gay gấn.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X