Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo tưởng đã phải rời Chelsea theo Villas-Boas

Thứ Bảy 17/11/2012 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Di Matteo của Chelsea vừa thừa nhận ông đã nghĩ mình sẽ bị sa thải theo Villas-Boas không lâu sau khi được giao làm HLV tạm quyền.

Mùa giải 2011/12, BLĐ Chelsea đã buộc phải chém tướng giữa chừng khi sa thải Andre Villas-Boas vì thành tích tệ hại của đội bóng. Trợ lý Roberto di Matteo được giao làm HLV tạm quyền trong thời gian BLĐ đội bóng thành London tìm kiếm người thay thế. Theo HLV người Italia này, đó là quãng thời gian đầy khó khăn và đã có lúc ông nghĩ rằng mình chắc chắn bị sa thải.

di matteo
 

Di Matteo cho biết trong thời điểm đó, có những việc mà không ai có thể nói trước được. Việc Chelsea có thể đi đến đâu, làm được những gì, đó là điều không ai có thể đoán được. Villas-Boas ra đi để lại sau lưng một mớ hỗn độn và có thể xem Chelsea là không có tương lai. Tuy nhiên, thật may khi mọi thứ đã đi đúng hướng, trở lại đúng với quỹ đạo và cuối mùa giải, Chelsea đã có thể ngẩng cao đầu với chức vô địch Champions League đầy danh giá.

Phát biểu trước báo giới, Di Matteo khẳng định: "Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều qua những biến cố, qua những người luôn tin tưởng tôi hay không tin tưởng tôi. Các cầu thủ của tôi khi đó đã trở lại với trạng thái hưng phấn nhất, tỉnh táo và mạnh mẽ nhất. Chúng tôi khi đó đã xác định phải mạnh mẽ hơn nữa để trở lại với cảm giác chiến thắng quen thuộc".

Di Matteo cũng thừa nhận sở dĩ có sự hồi sinh mạnh mẽ thế là nhờ các cầu thủ đã tập trung trở lại, chơi tốt hơn, việc quản lý cũng đã chặt chẽ hơn và đó là thời khắc để chúng tôi trở lại với những chiến thắng. Thật may mắn khi mọi thứ lại đi đúng hướng và tôi đã có cơ hội để tiếp tục nhiệm vụ của mình".

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X