Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo trần tình về ngày bị Chelsea sa thải

Thứ Hai 24/03/2014 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên Roberto Di Matteo nói về cảm giác khi bị đội bóng thành London sa thải hồi năm 2012, chỉ vài tháng sau khi cùng The Blues bước lên đỉnh vinh quang Champions League.

di matteo
 

Chiến lược gia người Italia thừa nhận, cảm thấy vô cùng thất vọng trong ngày buộc phải chia tay đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Di Matteo vẫn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho Chelsea, trong bối cảnh ông bắt đầu tìm kiếm một công việc mới.

Trả lời phỏng vấn tờ Sunday Times, Di Matteo chia sẻ: "Thực sự rất thất vọng khi phải rời băng ghế huấn luyện, nhưng tôi không có ý trách móc lãnh đạo CLB. Tôi vẫn mong Chelsea và toàn bộ cầu thủ thi đấu thành công. Từng có nhiều năm sống, thi đấu và làm việc ở Stamford Bridge, nên vụ việc trên không thể thay đổi tình yêu của tôi với The Blues."

Lên thay Andre Villas-Boas hồi đầu năm 2012, Di Matteo rất khôn khéo khi biết gắn kết các cầu thủ lại với nhau trong phòng thay đồ, qua đó giúp Chelsea làm nên lịch sử với chiến thắng trước Bayern ở chung kết Champions League.

"Chúng tôi đã đạt được thành công và sẽ luôn giữ mối liên lạc, kết nối với nhau trong cuộc sống, với nhóm cầu thủ và cả những thành viên trong ban huấn luyện năm xưa. Trong tuần đầu tiên bị mất việc, khá nhiều cầu thủ đã nhắn tin an ủi, động viên. Tôi biết mọi người luôn ở bên ủng hộ. Chỉ điều đơn giản đó thôi cũng giúp tôi cảm thấy lạc quan hơn."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X