Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo: "Tôi đã đúng khi chọn John Terry cho trận đại chiến với Arsenal"

Chủ Nhật 30/09/2012 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV Chelsea tỏ ra đặc biệt hài lòng với màn thể hiện của John Terry cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ trong trận derby thành London vừa qua.

Bất chấp việc vẫn đang vướng phải scandal phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, John Terry vẫn được HLV Di Matteo tin dùng cho trận đại chiến với Arsenal. Và mặc dù, trong trận đấu đó, xét về chuyên môn, John Terry chỉ chơi ở mức trung bình thế nhưng tinh thần thi đấu của anh đang nhận được rất nhiều lời khen tặng từ ông thầy của mình.

Trung vệ John Terry
John Terry đang khiến HLV Di Matteo đặc biệt hài lòng
Mỗi khi John Terry chạm bóng, trên khắp khán đài sân Emirates lại vang lên những tiếng la ó và những lời lẽ không hay nhằm vào thủ quân của Chelsea. Tuy nhiên, trung vệ sắp bước sang tuổi 32 này vẫn rất điềm tĩnh và thi đấu đến hết trận. Sau trận đấu, John Terry còn có hành động đẹp là chào tạm biệt Emirates bằng một tràng pháo tay trước khi cởi giày và tặng cho một fan nhí.

Hài lòng về tính chuyên nghiệp của cậu học trò, HLV Di Matteo cho hay: "Thật đúng đắn khi tôi đã chọn John Terry cho trận đấu ngày hôm nay. John Terry đã chứng minh được vai trò thủ lĩnh của mình và cậu ấy là một trung vệ tốt thế nào cho đội bóng."

"Sẽ có nhiều điều để nói về những mặt tối của cậu ấy nhưng những gì Terry thể hiện trong trận đấu tại sân Emirates thật đáng khen ngợi."- vị chiến lược gia người Ý cho biết thêm.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X