Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo ra chỉ thị cho các học trò: Phải thắng Nordsjaelland

Thứ Ba 02/10/2012 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trước thềm chuyến làm khách tới Đan Mạch trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV Di Matteo đã nhắc nhở các học trò rằng không được chủ quan khinh địch và phải đảm bảo Chelsea có thể giành trọn 3 điểm sau trận này.

Vấn đề chủ quan của Chelsea thực tế đã được người ta nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Điển hình có thể kể đến trận hòa đáng tiếc trước bà đầm già thành Turin tại Champions League cách đây ít lâu. Mặc dù Oscar chơi rất bùng nổ và giúp cho Chelsea lợi thế dẫn trước 2 bàn song sau 90 phút tại sân Stamford Bridge trôi qua, thầy trò HLV Di Matteo lại chỉ giành được vỏn vẹn có 1 điểm.

Di Matteo sẽ đưa Chelsea đến đỉnh cao với phong cách thi đấu như ông đã đem đến Stamford Bridge mùa bóng trước
Di Matteo không muốn các học trò mắc phải bất kì sai sót gì trong trận đấu tới
Chính vì lẽ đó, mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ Nordsjaelland đến từ Đan Mạch rất nhiều song HLV Di Matteo vẫn phải lên tiếng nhắc nhở các học trò phải thi đấu nghiêm túc. Bởi lẽ chiến thắng trên đấy khách này sẽ là tiền đề cho tham vọng bảo vệ chức vô địch Champions League của đội bóng nhà giàu thành London.

Vị chiến lược gia người Ý cho hay: "Đây là một trận đấu quan trọng tại vòng bảng của chúng tôi. Thành tích sân khách của chúng tôi tại Châu Âu trong vài năm trở lại đây không được tốt. Vì thế điều quan trọng là chúng tôi cần phải bắt đầu chiến thắng trở lại. Chelsea bắt đầu chiến dịch Champions League với vị thế là một đội hạt giống và chúng tôi sẽ chứng minh sức mạnh của mình trong trận đấu tới."

"Đó sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Sau khi hòa trên sân nhà, chúng tôi không muốn mất thêm điểm nữa. Trận hòa đang khiến Chelsea ở vào tình thế khó khăn. Ngoài chúng tôi, Juventus và Shakhtar cũng là những đội mạnh có nhiều cơ hội để giành quyền đi tiếp".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X