Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo: "Premier League mới là mục tiêu hàng đầu của Chelsea"

Thứ Tư 02/05/2012 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo lời HLV tạm quyền của Chelsea, Roberto Di Matteo thì việc The Blues kết thúc mùa giải trong top 4 mới là điều tối quan trọng hơn cả việc đoạt cúp FA hay thậm chí là giành ngôi vô địch Champions League.

Hiện nay trên BXH, Chelsea đang tạm xếp thứ 6 nhưng khoảng cách về điểm số của đội bóng này với 2 CLB xếp trên chỉ là 1 điểm mà thôi. Vì thế, nếu giành chiến thắng trong trận đá bù tối nay trong khi người hàng xóm Tottenham gục ngã trước Bolton, Chelsea sẽ lần đầu tiên trở lại Top 4 từ ngày mà HLV Villas Boas bị sa thải.

HLV Di Matteo
HLV Di Matteo cho rằng Top 4 Premier League mới là mục tiêu
tối quan trọng đối với The Blues

Top 4 hay cụ thể hơn là một suất dự Champions League mùa tới với Chelsea là tối quan trọng trong bối cảnh mà đội bóng này sắp tạo bom tấn trên TTCN mùa hè này.

Tuy nói rằng Chelsea vẫn có thể dự Champions League mà không cần quan tâm tới Premier League nữa nhưng HLV Di Matteo lại cho biết ông không muốn phụ thuộc quá nhiều vào kết quả của cuộc đọ sức trên sân Allianz Arena vào ngày 19/5 tới đây trong khi đội bóng của ông vẫn có thể cố được tại mặt trận quốc nội.

Trong một bài phát biểu trước trận đấu với Newcastle, Di Matteo nói: "Chúng tôi đã-đang cố gắng thu hẹp khoảng cách với các CLB xếp trên và giờ thì chúng tôi đang có điều kiện để quay trở lại top 4. Từ ngày đầu tiên tiếp quản Chelsea tôi đã luôn tâm niệm rằng top 4 là mục tiêu quan trọng nhất vì tôi muốn đưa Chelsea tới Champions League. Cảm giác đó thật tuyệt vời."

Bên cạnh đó, ông thầy tạm của Chelsea cũng cho biết đội bóng của mình vẫn rất tham vọng: "Chelsea sẽ cố gắng bắt kịp Newcastle và Spus hay thậm chí là cả Arsenal nữa. Ngoài ra chúng tôi vẫn tập trung cho 2 trận chung kết trước mắt (FA Cup và Champions League). Chúng tôi không muốn từ bỏ bất kì cơ hội nào cả và may mắn là Chelsea có đủ thời gian để làm tốt trên cả 3 mặt trận."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X