Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo nói về thắng lợi nhọc nhằn của Chelsea: Đá ra sao không quan trọng bằng giành 3 điểm

Chủ Nhật 23/09/2012 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Stoke City ở vòng 5 Premier League 2012/13, HLV Di Matteo cho biết ông không quan tâm đến ai là người ghi bàn, mà quan trọng hơn chính là 3 điểm có được.

Ngay trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Stoke City. Kết quả này đã phản ánh đúng những diễn biến của trận đấu, khi Chelsea là đội kiểm soát tốt thế trận và có được nhiều cơ hội ăn bàn hơn, nhưng trong một ngày mà Stoke của HLV Tony Pulis chơi đầy quả cảm, The Blues đã phải rất vất vả mới có được trọn vẹn 3 điểm, nhờ pha lập công duy nhất của Ashley Cole vào phút 85 trận đấu.



HLV Di Matteo
HLV Di Matteo

Phát biểu sau trận đấu, HLV Di Matteo cảm thấy hài lòng và ông không mấy bận tâm về việc ai là người ghi bàn, mà chiến thắng mới chính là mục tiêu của Chelsea: “Đối đầu với một đội bóng như Stoke luôn rất khó khăn. Nếu chúng tôi có được bàn thắng sớm, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn, nhưng hàng phòng ngự của họ đã chơi tốt. Dù vậy, cuối cùng thì chúng tôi cũng đã dành chiến thắng. Tôi không quan tâm đến ai là người ghi bàn, 3 điểm mới là mục tiêu số 1 của đội bóng”.


Rõ ràng đây là trận đấu mà Chelsea có màn trình diễn tồi nhất kể từ đầu Premier League 2012/13 cho đến giờ. Lối chơi của The Blues đã gặp phải không ít khó khăn trước một hàng hậu vệ chơi kỉ luật và đầy lăn xả của Stoke. Trong khi ngòi nổ Hazard bị khóa chặt, thì chủ công Torres cũng không thể làm gì trước vòng vây của Huth, Shawcross hay N'Zonzi bên phía đội khách. Chiến thắng chỉ đến nhờ vào bàn thắng muộn màng của hậu vệ Ashley Cole vào những phút cuối cùng của trận đấu. Chắc chắn, HLV Di Matteo sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có thể giúp Chelsea chinh phục thành công chức vô địch Premier League 2012/13.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X