Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo ngất ngây với màn trình diễn "không thể tin được" của Chelsea

Thứ Năm 15/03/2012 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Di Matteo không giấu nổi cảm xúc ngất ngây hạnh phúc trước màn trình diễn không thể chê vào đâu được của các học trò trong trận đấu với Napoli đêm qua.

Cách biệt 2 bàn sau trận thua 3-1 trong trận lượt đi đã dồn thầy trò Di Matteo vào tình thế vô vàn khó khăn trước trận lượt về. Để có thể lách qua khe cửa hẹp mà chìa khóa đang nằm trong tay Napoli, Chelsea trước tiên cần phải ghi được ít nhất 2 bàn thắng rồi mới có thể tính tiếp. Thế nhưng, đêm qua, thầy The Blues còn làm được nhiều hơn thế rất nhiều. 4 bàn thắng do công của những Drogba, Terry, Lampard và Ivanovic đã nhấn chìm một ngày thi đấu nhạt nhòa của thầy trò Walter Mazzarri, qua đó giúp đội chủ sân Stamford Bridge đặt chân vào Tứ kết Champions League một cách ngoạn mục.

Di Matteo ăn mừng chiến thắng của Chelsea

Sau trận đấu, tạm quyền HLV trưởng Roberto Di Matteo của Chelsea không giấu nổi niềm sung sướng, hồ hởi phát biểu trước báo giới: "Trong những phút cuối, một vài cầu thủ đã rơi vào trạng thái kiệt sức, thế nhưng họ vẫn cố gắng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Chúng tôi biết rằng vượt qua Napoli là một việc không hề đơn giản. Song, các học trò của tôi đã có một đêm thi đấu trên cả tuyệt vời"

"Đây là một trong những màn trình diễn tốt nhất của Chelsea từ trước tới giờ. Chúng tôi cho thấy sự chắc chắn, gắn kết trong lối chơi và tinh thần chiến đấu quật cường, không dễ chấp nhận đầu hàng. Chúng tôi đã chứng minh được chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Các cầu thủ bước vào trận đấu và biết cách cùng nhau giải quyết những khó khăn", vị chiến lược gia người Ý tiếp lời.

Cũng trong tâm trạng hân hoan sau khi thực hiện thành công cú đá 11m trong hiệp 2, giúp Chelsea ấn định chiến thắng 3-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, qua đó buộc 2 đội phải đá hiệp phụ, tiền vệ Frank Lampard tiếp lời: "Chúng tôi đã có một đêm thi đấu tuyệt vời. Các đồng đội của tôi đã chiến đấu với tất cả những gì mình có và chúng tôi xứng đáng là đội đi tiếp".

Với chiến thắng này, Chelsea đã lần thứ 4 trong 5 năm liền đặt chân vào Tứ kết giải đấu danh giá nhất châu lục này, Hiện chưa rõ đội bóng nào sẽ là đối thủ tiếp theo của The Blues mà phải đợi đến cuộc bốc thăm vào hôm thứ Sáu tới.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X