Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo lên tiếng đảm bảo về Torres

Chủ Nhật 28/10/2012 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Sau một số đồn đoán về việc Torres sẵn sàng bị HLV Di Matteo “trảm” vì không ghi được bàn thì cuối cùng, HLV của Chelsea cũng đã lên tiếng đập tan mọi hoài nghi về vị trí của Torres trong đội hình Chelsea.

Fernando Torres đã có 6 bàn thắng trên tổng số 12 trận ra sân mùa giải này. Đội bóng của anh, Chelsea đang dẫn đầu BXH với khoảng cách đủ an toàn. Với một tiền đạo như thế, có lẽ chẳng có gì đáng chê trách về phong độ và hiệu suất cả. Tuy nhiên điều đáng chê trách ở đây chính là việc: anh là Torres! Thật vậy, niềm hi vọng và chờ đợi của các CĐV Chelsea trị giá tới tận 50 triệu bảng cơ mà! Chắc chắn là với một tiền đạo đắt tiền như vậy, họ chờ đợi anh không phải là 6 bàn thắng trên 12 trận, mà gấp đôi. Đây không phải là một đòi hỏi quá đáng, bởi nếu đặt trong tương quan so sánh với một số tiền đạo rẻ hơn anh nhiều lần ở Premier League thì Torres vẫn còn phải chạy dài. Lấy ví dụ đơn cử là Papiss Cisse của Newcastle giai đoạn 2 mùa giải năm ngoái anh ghi 12 bàn trên 13 trận đấu liên tiếp của Chích chòe. Chắc hẳn nhìn vào Cisse, các CĐV của Chelsea sẽ “thèm rỏ dãi” để rồi khi nhìn lại tiền đạo chủ lực của mình, họ có lí do để lắc đầu ngao ngán. Có lẽ giờ đây câu hỏi lớn nhất đối với những người hâm mộ Chelsea là bao giờ HLV của họ Di Matteo mới chịu “trảm” Torres. Kể từ khi chuyển tới đây gần 2 năm trước, Torres đã có ít nhất 3 lần bị đồn đoán là sẽ phải chuyển đi khỏi Chelsea rồi cuối cùng anh vẫn luôn nằm ở sự lựa chọn số 1 của các HLV. Đây rõ ràng là một điều khó hiểu đối với người ngoài nhìn vào.



Torres đang được sự hậu thuẫn lớn từ HLV Di Matteo
Torres đang được sự hậu thuẫn lớn từ HLV Di Matteo

Do vậy HLV Di Matteo của Chelsea trước sức ép gián tiếp mà NHM đặt ra, đã trả lời phỏng vấn báo chí về trường hợp của Torres. “Tôi không có lo ngại gì về cậu ấy cả. Torres luôn hoạt động hết mình vì đồng đội. Thực ra Torres không phải bao giờ cũng ghi bàn, nhưng cậu ấy luôn có những đóng góp mà người ngoài chưa chắc nhìn thấy hết được. Một đội bóng không chỉ phụ thuộc vào 1 cầu thủ. Trách nhiệm luôn được chia đều. Mùa này chúng tôi có một đội ngũ hùng hậu những người có thể đảm nhận khả năng ghi bàn. Đó là Eden Hazard, Juan Mata, Oscar và thậm chí cả những hậu vệ như Branislav Ivanovic hay Gary Cahill cũng là những người hay nổ súng. Torres không phải là người duy nhất có trách nhiệm ghi bàn. Torres còn có trách nhiệm tạo cơ hội cho người khác ghi bàn nữa. Đôi khi cậu ấy có nhiều cơ hội, đôi khi không có, nhưng Torres đã ghi bàn. Chúng ta không thể chờ đợi Torres ghi bàn trong mọi trận đấu! Mùa giải năm ngoái là mùa giải tồi tệ với Torres, nhưng tôi tin năm nay sẽ khác. Cậu ấy có một khởi đầu khá tốt. Torres đã ghi bàn trên mọi mặt trận và cũng đã có những tình huống kiến tạo thành bàn. Bấy nhiêu là tôi hài lòng rồi!”.



Torres sẽ ra sân ngay từ đầu như thường lệ trong trận tiếp đón MU trên sân nhà vào đêm nay. Chắc chắn NHM Chelsea sẽ rất chờ đợi anh ghi bàn chứ không phải đá ra ngoài khi trước mặt là gôn trống như năm ngoái.

 

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X