Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo không muốn chia tay "công thần" của Chelsea

Thứ Bảy 17/11/2012 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Ý mới đây đã thổ lộ rằng ông muốn được tiếp tục làm việc với những người đã có nhiều đóng góp cho Chelsea như Frank Lampard hay Ashley Cole mặc dù vào lúc này cả hai ngôi sao nói trên đều đang không đồng ý ở lại Stamford Bridge lâu hơn nữa.

Frank Lampard và Ashley Cole là những nhân tố đã đóng góp rất nhiều vào thành công của Chelsea ngay từ thời gian đầu đầu mà Abramovich mới về nắm quyền đội bóng. Hiện tại, cả hai đều đã ngoài 30 và sắp hết hạn hợp đồng tuy nhiên chính sách của The Blues là chỉ gia hạn năm một với những cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.

Lampard Cole
Lampard và Cole vẫn nhận được cảm tình rt lớn của HLV Di Matteo
Điều này tất nhiên đang khiến Frank Lampard và cả Ashley Cole không thể hài lòng đặc biệt là sau những đóng góp không biết mệt mỏi của họ cho Chelsea. Và đã có thông tin cho rằng 2 ngôi sao người Anh này đều đang tính đường tháo chạy khỏi Stamford Bridge như người đồng đội cũ Drogba hồi năm ngoái (cũng được đề nghị gia hạn 1 năm nhưng từ chối).

Ashley Cole đang nhận được sự quan tâm lớn từ ông thầy cũ Ancelotti- người đang dẫn dắt PSG và nhiều khả năng sẽ chuyển tới Parc des Princes mùa hè tới. Trong khi đó, Frank Lampard- tiền vệ đã bước sang tuổi 34 vẫn chưa nhận được một lời đề nghị nào thực sự "giá trị" và chính người cháu ruột của HLV Harry Redknapp này đã cho biết anh đang có một chút lo lắng.

Nhân cơ hội này, HLV Di Matteo đã lên tiếng kêu gọi Frank Lampard (cũng như Ashley Cole) hãy tiếp tục gắn bó với Chelsea. Ông nói: "Họ đều biết rằng tôi rất mong họ ở lại. Họ là những cầu thủ luôn đạt phong độ cao và tôi đang làm mọi thứ để có thể giữ họ tiếp tục ở lại đây".

"Có rất nhiều tin đồn vây quanh Lampard. Có người cho rằng cậu ấy sẽ tới MLS (giải Mỹ) nhưng tôi không quan tâm lắm tới chuyện cậu ấy có đang đàm phán với ai hay không. Tôi rất hi vọng Chelsea sẽ cho cậu ấy một bản hợp đồng mới và tất nhiên phải thật sự hợp lý với đôi bên. Tôi không tham gia vào việc này nhưng tôi tin rằng nếu có sự nhiệt tình thực sự từ phía CLB, Lampard sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi. Cậu ấy đã chơi xuất sắc ở Chelsea trong suốt hơn một thập kỷ qua và sẽ thật tuyệt nếu được trông thấy Lampard kết thúc sự nghiệp tại Stamford Bridge."

"Còn về Ashley Cole ư? Tôi không nghĩ rằng cậu ấy biết nói tiếng Pháp vì thế tôi không chắc rằng cậu ấy sẽ chuyển tới Paris"- HLV Di Matteo dí dỏm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X