Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo hết lời ca ngợi Hazard và Torres

Chủ Nhật 26/08/2012 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau trận thắng trước Newcastle trong khuôn khổ vòng 2 Premier League, Di Matteo đã có 3 trận thắng tính đến thời điểm này tại giải đấu cao nhất nước Anh. Một trong những yếu tố đóng góp vào thành công của Chelsea là sự tỏa sáng của Hazard và Torres. HLV người Italia đã không tiếc lời ca ngợi bộ đôi tấn công xuất sắc này, nhất là tiền đạo người Tây Ban Nha.


Tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha đã có một trận đấu tuyệt vời. Anh đem đến sự đe dọa thường trực cho khung thành Newcastle, phối hợp tốt với các vệ tinh xung quanh và ghi một bàn thắng đẹp từ ngoài vòng cấm. Tiền vệ người Bỉ sinh năm 1991 cũng vậy. Mới đặt chân đến Stamford Bridge nhưng Hazard đã thể hiện vai trò nhạc trưởng của mình, nhiều người đã nhận xét anh đúng là "đắt xắt ra miếng" và "đáng giá đến từng xu".

Với Di Matteo, Torres và Hazard đang là 2 viên ngọc trong đội hình của ông. HLV người Italia cho biết: " Tôi hạnh phúc với màn trình diễn đến từ Torres. Nếu không ghi bàn, cậu ấy là nhà kiến thiết tuyệt vời." (nên nhớ Torres là người đem lại của penalty mà Hazard thực hiện thành công cho Chelsea) - " Cậu ấy đã tạo nên nhiều bàn thắng cho chúng tôi và tôi cảm thấy tuyệt vời khi tự cậu ấy ghi bàn thắng."

hazard torres chelsea
Bộ đôi sát thủ tại Stamford Bridge


Torres đang dần lấy lại phong độ như thời còn chơi cho Liverpool. Bên cạnh đó, Di Matteo cũng cho rằng Hazard chẳng mấy chốc mà trở thành trụ cột của Chelsea, đồng thời ca ngợi tiền vệ người Bỉ có đóng góp rất lớn lao vào lối chơi của đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong những vòng đấu vừa rồi.

Để đáp lại lời khen của người thầy và ca ngợi những người đồng đội, Torres cho biết: " Càng được chơi bóng nhiều tôi càng cảm thấy tự tin. Bạn biết đấy, chơi bóng với những cầu thủ như Mata và Hazard là một niềm vinh dự. Họ đều là những tiền vệ hết sức nguy hiểm."

Nếu cứ chơi như thế này, Chelsea sẽ là một ứng cử viên thực sự cho ngôi vô địch. Trong bối cảnh các ông lớn khác chưa thể hiện được nhiều, ngay lập tức các nhà ĐKVĐ Champions League đã bứt tốc và một mình một ngựa trên ngôi đầu BXH.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X