Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo dự đoán Terry sẽ trở lại tiếp quản Chelsea

Thứ Năm 12/09/2019 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Di Matteo tin rằng John Terry sẽ trở thành HLV Chelsea trong tương lai.
Terry đang là trợ lý của HLV Dean Smith ở Aston Villa. Huyền thoại người Anh đã cùng với The Villains giành suất thăng hạng sau loạt play-off căng thẳng ở mùa giải trước. Và cựu HLV Di Matteo đã nhận thấy những tố chất của Terry và khẳng định cầu thủ này sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea trong tương lai.

Di Matteo dự đoán Terry sẽ trở lại tiếp quản Chelsea hình ảnh

Di Matteo dự đoán Terry sẽ trở lại tiếp quản Chelsea


“Nếu bạn có thể chiêu mộ Terry, hãy làm ngay lập tức. Cậu ấy là người giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với HLV. Tôi tin rằng cậu ấy cũng sẽ trở thành một HLV trong tương lai. Khi còn là cầu thủ, cậu ấy cũng ghi chép nhiều buổi tập luyện. Và giờ thì cậu ấy đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi làm việc cùng một HLV tuyệt vời”.

Frank Lampard, đồng đội cũ của Terry, đang là người dẫn dắt Chelsea vào lúc này. Anh được bổ nhiệm vào mùa hè để thay thế Sarri. Đây là một sự bổ nhiệm được đông đảo CĐV Chelsea đồng tình sau quãng thời gian căng thẳng thời Sarri.

Di Matteo cũng có niềm tin rất lớn vào Lampard. Ông từng để Lampard đeo băng đội trưởng trong trận chung kết Champions League 2012, thời điểm The Blues đăng quang danh hiệu châu Âu lần đầu tiên.

Và Di Matteo khẳng định Lampard là một sự bổ nhiệm đúng đắn của Chelsea dù khởi đầu có phần chậm chạp.

“Lampard sẽ trở thành một HLV tuyệt vời. Cậu ấy là một người rất cân bằng. Cậu ấy nhạy bén, thông minh và đặc biệt chăm chỉ. Tôi nghĩ đây là một sự bổ nhiệm đúng đắn với Chelsea vì nó gắn kết tất cả mọi người”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X