Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo đặt mục tiêu giành .... “cú ăn 7” cùng Chelsea

Thứ Bảy 11/08/2012 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chức vô địch Champions League đầy ấn tượng mùa trước, HLV Di Matteo đang tự tin tiếp tục dẫn dắt Chelsea ở mùa giải này. Thậm chí, chiến lược gia người Italia còn đặt mục tiêu giành cú ăn 7 cùng The Blues.

2011/12 có thể nói là mùa giải đầy sóng gió và cũng rất bất ngờ của Chelsea. Tưởng như đội bóng này sẽ có một mùa giải trắng tay dưới bàn tay của HLV Villas-Boas. Tuy nhiên, sự có mặt kịp thời của “người đóng thế” bất đắc dĩ Di Matteo như làn gió mới, giúp Chelsea lột xác và tiến lên một cách ấn tượng.

Sau khi đả bại Liverpool để giành FA Cup, đội quân của chiến lược gia người Italia tiếp tục gây sốc bằng cách vượt qua đội chủ nhà Bayern ở trận chung kết để rồi lần đầu tiên giành chức vô địch Champions League, danh hiệu ông chủ Roman Abramovich rất thèm khát và mong đợi kể từ khi đầu tư vào Chelsea năm 2004.

di matteo
 

Phát biểu trước báo giới trước trận tranh siêu cup Anh gặp Man City vào tối mai (12/8), Di Matteo thừa nhận Chelsea đã sẵn sàng cho mùa giải thành công mới, mà mở đầu chính là Community Shields 2012. Dù không phủ nhận Chelsea phải đối mặt với nhiều thách thừa ở mùa giải này, nhưng chiến lược gia người Italia vẫn tin rằng sự bổ sung lực lượng với những cầu thủ chất lượng như Eden Hazard, Marko Marin và Oscar giúp Chelsea trẻ trung, mạnh mẽ và biến hóa hơn.

“Chúng tôi có nhiều cơ hội để giành danh hiệu mùa giải này”, Di Matteo phát biểu trên Skysport. “Với những cầu thủ chất lượng vừa được bổ sung, chúng tôi tin sẽ tiếp tục giành được những thành công mới mà không bao giờ hài lòng với những gì làm được”.

Cũng trong bài phát biểu này, Di Matteo khẳng định có thể Chelsea không chơi đẹp mắt như Barca nhưng sẽ hướng đội bóng tới lối chơi hấp dẫn nhất. “Các đội đều muốn chơi như Barca, nhưng không phải đội bóng nào trên thế giới cũng làm được như họ”, Di Matteo chia sẻ. “Đó là văn hóa, cách sống, phong cách và là sản phẩm của rất, rất nhiều năm. Và ở đó có một Leo Messi xuất sắc”.

“Ông chủ muốn chiến thắng không bao giờ dừng. Ông ấy muốn chúng tôi giành chiến thắng và sẵn sàng ủng hộ để chúng tôi có được điều đó. Thực sự, quan điểm của ông ấy đã làm thay đổi chúng tôi. Có thể Chelsea không trở thành đội bóng chơi đẹp mắt nhất châu Âu, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đạt tới gần mức đó”, Di Matteo tự tin phát biểu.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X