Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo: Dẫn dắt Chelsea là một vinh dự cho tôi

Thứ Năm 22/11/2012 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Vậy là sau nửa ngày bị sa thải, Di Matteo đã có những phát biểu đầu tiên của mình. Trong đó, ông khẳng định rằng những ngày tháng dẫn dắt Chelsea, dù ngắn ngủi nhưng là khoảng thời gian vinh dự và không thể nào quên trong cuộc đời HLV.

Di Matteo nói: “Tôi rất tự hào khi được chỉ định làm HLV của CLB mà tôi yêu và đã có những ngày tháng chơi bóng ở đây. Chelsea luôn ở trong trái tim tôi. Tôi không có gì phải nuối tiếc cả. Những gì tôi và đội bóng đã làm được, ai cũng đã nhìn thấy và ghi nhận. Đó là những thành công vang dội mà bất cứ ai cũng có quyền ngẩng cao đầu khi giành được nó. Đó là điểm sáng nhất trong sự nghiệp của tôi, kể cả khi là cầu thủ lẫn HLV. Đó sẽ là kỉ niệm mà tôi sẽ quý trọng trong suốt quãng đời còn lại. Tôi có rất nhiều đam mê và lòng trung thành đối với Chelsea và tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhân viên, các cầu thủ và đặc biệt là các CĐV nơi đây vì sự ủng hộ to lớn và vô điều kiện khi tôi có quãng thời gian khó khăn tại đây. Tôi mong cho những người ở lại và những người sẽ đặt chân đến Stamford Bridge những thành công và may mắn trong mùa giải này, và cả sau đó nữa”.

Đầu ngẩng cao, Di Matteo có thể rời Chelsea một cách vinh quang
Đầu ngẩng cao, Di Matteo có thể rời Chelsea một cách vinh quang

Học trò của Di Matteo là Juan Mata cũng đã thể hiện sự tiếc nuối cho ông thầy của mình. Anh nói: “Thật là một ngày khó khăn. Tôi vẫn chưa thể tin được chuyện này. Quá tiếc vì Roberto Di Matteo đã không còn là HLV của chúng tôi nữa. Tôi muốn cảm ơn ông ấy vì quãng thời gian ở đây và chúc cho ông một tương lai tươi sáng. Từ khi còn là cầu thủ, Matteo đã là một huyền thoại của Chelsea, giờ đây khi là HLV, ông ấy đã đem về chiếc cúp Champions League. Ông ấy sẽ luôn được nhớ đến ở đây. Chúc may mắn, Robbie”.

Trước đó, Rafael Benitez, cựu HLV Liverpool đã được chỉ định làm HLV trưởng của Chelsea. Nhiệm vụ của Benitez là giúp đội bóng phía Tây London tìm lại được phong độ và vượt qua vòng bảng Champions League. Thực ra thì nhiệm vụ thứ 2 Di Matteo cũng làm được, và Benitez cũng chưa chắc làm được, bởi đơn giản nó đã không còn nằm trong tay Chelsea nữa rồi. Nhưng thôi, hãy gác lại quá khứ để cùng lạc quan nhìn về tương lai. Mong rằng dưới bàn tay Benitez, một Chelsea đang rệu rã sẽ hồi sinh mạnh mẽ.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X