Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo chỉ ra lí do thất bại của các học trò

Chủ Nhật 18/11/2012 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - HLV Di Matteo chỉ trích hàng phòng ngự của đội bóng ông sau khi nhận thất bại cay đắng trước West Brom đêm qua.

Di Matteo cho rằng hàng phòng ngự của ông chưa đủ tốt khi đã để lọt lưới 2 bàn dẫn tới thất bại trước West Brom. Thất bại này chứng kiến The Blues đã có 4 trận không thắng ở mùa giải năm nay và đang bị đội đầu bảng Man City bỏ cách 4 điểm. Di Matteo còn liên hệ đến việc hàng thủ của ông chưa lần nào giữ sạch lưới kể từ tháng 9 để chỉ trích các học trò. Ông nói: “Chúng tôi đã phòng thủ rất tồi trong trận đấu này khi để lọt lưới 2 bàn. Cứ nghĩ xem bạn sẽ phải ghi tới 3 bàn để chiến thắng, thật là điên rồ. Chúng tôi đang cố gắng tìm ra giải pháp để có thể tạo ra nhiều cơ hội và ghi được nhiều bàn thắng hơn, nhưng cứ với đà này có khi mục tiêu lại phải là cải tạo khả năng phòng thủ mất”.

Gương mặt buồn thảm của Di Matteo sau thất bại
Gương mặt buồn thảm của Di Matteo sau thất bại

Khi được hỏi là liệu có phải việc để quá nhiều cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi chính là nguyên nhân cho thất bại không, Di Matteo trả lời: “Đây là điều bắt buộc đối với chúng tôi. Các cầu thủ vừa phải đi phục vụ ĐTQG về, xong giữa tuần sau lại là Champions League. Việc phải di chuyển nhiều cộng với lệch múi giờ sẽ phá sức họ rất nhiều, nếu để họ đá liên tiếp như vậy thì có khi kết quả sẽ còn tồi hơn”.

Chelsea nên cẩn thận và nên cải tạo thật nhanh, vì trước mắt đã là giai đoạn nước rút của mùa giải rồi. Đợt cuối năm các đội bóng luôn luôn đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp, và nếu Di Matteo không có biện pháp, e rằng khoảng cách sẽ không chỉ dừng lại ở 4 điểm.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X