Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo: "Chelsea sắp có một buổi tối đặc biệt"

Thứ Hai 05/11/2012 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Buổi tối mà vị chiến lược gia người Ý nhắc đến ở đây chính là màn tái đấu với gã khổng lồ của Ukraina- Shakhtar Donetsk ngay tại Stamford Bridge. Đây là cơ hội tốt để The Blues báo thù sau khi đội bóng nhà giàu thành London đã thúc thủ 1-2 trên đất khách.

Về cơ bản mà nói, Chelsea bắt buộc phải giành 3 điểm trong trận đấu tới. Một trận thua sẽ khiến The Blues đối mặt với nguy cơ phải sớm nói lời chia tay với giải đấu danh giá nhất châu lục này. Và thông lệ từ trước đến nay của giải đấu, chưa có nhà vô địch nào lại không thể lọt vào đến vòng knock out của mùa giải tiếp đó. Đó chẳng khác nào một đòn đau giáng vào tham vọng đưa Chelsea thống trị châu âu nhiều năm liền của chủ tịch Abramovich.

chelsea
Chiến thắng của Chelsea không chỉ giúp đội bóng này giành lấy ngôi đầu bảng
mà còn là lời khẳng định vị thế của nhà vô địch
Chẳng vậy mà ngay từ lúc này, HLV Di Matteo đã phải lên dây cót tinh thần cho các học trò. Ông nói rằng "công bằng mà nói" thì trận đấu tới sẽ là thử thách lớn nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay và chiến thắng là điều bắt buộc. Còn sau đó, họ chỉ cần 4 điểm sau 2 trận đấu còn lại là đã đủ rồi.

HLV Di Matteo cho hay: "Chúng tôi cần thắng 2 trận đấu trên sân nhà và đạt được điều gì đó ở Turin. Ở Stamford Bridge sắp tới, chúng tôi sẽ gặp Shakhtar Donetsk. Đó sẽ là một trận đấu khác so với lần 2 đội gặp nhau ở Ukraina. Chelsea rất mạnh trên sân nhà và chúng tôi đã sẵn sàng để đem đến cho khán giả một đêm trình diễn đặc biệt."

Hiện tại Chelsea đang có 4 điểm sau 3 trận đấu, đứng thứ 2 tại bảng E. Và sẽ nguy to cho HLV Di Matteo nếu một lần nữa The Blues lại thất bại trước Donetsk ngay trên "thánh địa" Stamford Bridge. Một chiến thắng vào giữa tuần tới sẽ giúp thầy trò HLV Di Matteo vươn lên giành ngôi đầu bảng và tràn trề cơ hội đi tiếp.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X