Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo: "Chelsea hãy quên Rooney đi"

Thứ Năm 15/08/2013 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, cựu HLV của Chelsea - Roberto Di Matteo đã nói rằng, tốt nhất là đội bóng chủ sân Stamford Bridge nên chuyển sang một mục tiêu khác thay vì phí phạm thời gian để theo đuổi Rooney.
 
Vị HLV 43 tuổi này cho rằng, sẽ không bao giờ Man Utd chấp nhận bán đi cầu thủ tốt nhất mà họ đang sở hữu cho những câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League với họ, và việc họ hai lần từ chối lời đề nghị của Chelsea giành cho Rooney đã chứng minh cho những gì mà Di Matteo nói.
 
"Man Utd sẽ không bao giờ bán đi cầu thủ tốt nhất của mình cho những đội bóng mà họ cho rằng có đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch Premier League với họ. Rooney là một cầu thủ giỏi và thậm chí đang là tiền đạo số một của đội tuyển Vương quốc Anh, anh ấy đủ khả năng để chơi bóng ở bất kỳ một câu lạc bộ lớn nào trên thế giới, nhưng tôi tin chắc rằng Chelsea đang lãng phí thời gian của mình khi theo đuổi Rooney, bởi Man Utd có một truyền thống bất di bất dịch là không để cho cầu thủ của mình chuyển sang khoác áo địch thủ, đặc biệt là ở trong biên giới nước Anh." Di Matteo nói với các phóng viên.

Rooney (phải) sẽ giúp Mourinho và Chelsea trở thành số 1?
Theo Di Matteo, Chelsea và Mourinho nên quên Rooney đi
 
Đúng như những gì mà Di Matteo đã nói ở trên, phía Man Utd mà đặc biệt là HLV David Moyes, đã liên tục đăng đàn để đưa ra tuyên bố rằng sẽ không bán Rooney với bất kỳ giá nào. Bất chấp Jose Mourinho - HLV của Chelsea, đã nói rằng sẽ theo đuổi tiền đạo 28 tuổi này cho đến khi nào kỳ chuyển nhượng năm nay đóng cửa mới thôi. 
 
Ngoài ra, vị chiến lược gia người Ý này cũng cho biết thêm rằng, ông không hề có bất kỳ một lời trách móc hay là sự ác cảm với chủ tịch của Chelsea - Abramovich, người đã ra quyết định sa thải ông bất chấp ông là vị HLV đầu tiên trong lịch sử The Blues đưa câu lạc bộ này đến với danh hiệu vô địch Champions League vào năm 2012.
 
"Hầu hết các HLV thành công đều có một đôi lần bị sa thải. Chính BLĐ của Chelsea đã cho tôi vinh dự được đứng vào hàng ngũ những HLV thành công này bằng quyết định sa thải mà họ giành cho tôi đấy." Di Matteo dí dỏm nói.
 
Mặc dù các phóng viên đã rất nhiều lần đưa ra những câu hỏi về thời điểm mà vị chiến lược gia 43 tuổi này quay lại với nghiệp HLV, song Di Matteo đã khéo léo từ chối tiết lộ thông tin này. Ông chỉ nói rằng, ông sẽ suy nghĩ đến điều này sau khi nghỉ ngơi đủ, và có thể năm sau ông sẽ quay lại/
 
"Tôi nhận được khá nhiều lời mời, nhưng hiện tại tôi muốn nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa, tôi cần nạp lại năng lượng cho cơ thể mình một cách đầy đủ trước khi trở lại với nghiệp cầm quân. Tôi sẽ suy nghĩ về vấn đề này sau một năm nữa." Di Matteo chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X