Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo chắc chắn sẽ là...người ra đi

Thứ Năm 10/05/2012 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bất chấp việc Di Matteo đã lập được nhiều công trạng cho Chelsea từ ngày lên nắm quyền tại Stamford Bridge, song mới đây, báo chí xứ sở sương mù đã đưa tin rằng vị chiến lược gia người Ý này chắc chắn sẽ không được tiếp tục dẫn dắt The Blues ở mùa bóng tới.

Mặc dù Chelsea đã chính thức bị đá văng khỏi Top 4 Premier League sau gần 1 thập kỉ xong cũng không thể coi mùa giải năm nay là không thành công đối với đội bóng thành London. Giành chiến thắng tại FA Cup và sắp tới lại có cơ hội giành cú đúp danh hiệu nếu đả bại Bayern Munich trong trận chung kết Champions League ngay trên sân của đối thủ là một thành tích khá tuyệt vời đối với một đội bóng khởi đầu bết bát như Chelsea. Đặc biệt hơn nữa là chiếc cúp VĐ Champions League( nếu thuộc về Chelsea) sẽ chính là tấm vé thông hành của đội bóng nhà giàu thành London này tới với đấu trường danh giá nhất lục địa già ở mùa sau.

Di Matteo
Di Matteo sẽ không có chỗ đứng ở Stamford Bridge mùa tới bất chấp việc ông
luôn dành được sự mến mộ từ các CĐV và cầu thủ Chelsea
Liệu ai dám chắc rằng những thành tích mà Chelsea gặt hái được ở mùa giải năm nay là điều tất yếu xảy đến nếu không có sự xuất hiện của Di Matteo? Chẳng vậy mà hiện nay không chỉ người hâm mộ, thậm chí các cầu thủ đều rất đồng tình ủng hộ việc "ông thầy tạm" của The Blues chính thức được bổ nhiệm lâu dài. Tuy nhiên, trái với sự kì vọng của tất cả mọi người, một thông tin từ BLĐ Chelsea cho biết dù rất ghi nhận những cống hiến của Di Matteo cho CLB nhưng sẽ không có chuyện ông chính thức trở thành tân HLV trưởng của Chelsea vào mùa bóng tới.

"Di Matteo được chỉ định dẫn dắt đội bóng ở trận chung kết Champions League với Bayern và có lẽ sau đó ông ấy sẽ từ chức. Ông ấy đã cố nói chuyện với BLĐ Chelsea về kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới và vấn đề này nhanh chóng bị gạt đi. Việc ấy có nghĩa là Di Matteo thực sự chỉ là một HLV tạm quyền trong khi chờ một nhân vật khác đến thay thế. Di Matteo đã rất thất vọng vì điều này sau những gì mà ông cùng các cầu thủ Chelsea đã gặt hái được trong thời gian qua."

"Ông ấy có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ nhưng điều này không làm ảnh hưởng tới quyền lực của các ông chủ. Chúng ta đều biết rằng Villas-Boas-người được chỉ định hồi năm ngoái đã không nhận được sự đồng tình từ phía các cầu thủ trong khi Di Matteo rất được mến mộ, tuy nhiên, sẽ không có bất kì ngoại lệ nào."- Nguồn tin này cho hay.

Phát ngôn trên đồng nghĩa với việc đội bóng nhà giàu thành London sẽ tiếp tục tìm kiếm vị HLV thứ 7 trong 8 năm kể từ ngày tỉ phú người Nga- Roman Abramovich trở thành chủ sở hữu. Cái tên đang rất được kì vọng sẽ trở thành tân HLV trưởng của The Blues vào lúc này là người vừa mới rời Barcelona- Pep Guardiola, xếp sau còn có HLV tuyển QG Pháp- Laurent Blanc và cựu HLV trưởng đội bóng Tam Sư- "Don" Fabio Capello.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X