Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo bảo vệ Torres vì bị "người cũ" tấn công

Thứ Bảy 22/09/2012 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cựu HLV Chelsea, Ruud Gullit công khai công kích Fernando Torres vì phong độ quá kém cỏi, Di Matteo đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo người Tây Ban Nha này.

HLV Di Matteo nhấn mạnh, tiền đạo trị giá 50 triệu bảng này không bị khủng hoảng niềm tin như Ruud Gullit suy đoán, dù trước đó, anh trải qua 3 trận đấu cùng Chelsea mà không tung ra nổi cú sút trúng mục tiêu nào (3 trận này The Blues cũng không thể thắng).

di matteo torres
 

“Chúng tôi đang rất hạnh phúc với Torres. Ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn, Torres cũng trở thành người kiến tạo và cùng Chelsea vượt qua mọi khó khăn. Torres luôn giúp chúng tôi thoát ra khỏi bế tắc”, HLV Di Matteo nhấn mạnh.

Từ khi chia tay Liverpool để gia nhập Chelsea, Torres phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích. Nhưng cuộc tấn công trực diện của Gullit khiến Torres mất tinh thần hơn cả bởi cựu danh thủ người Hà Lan chiếm phần quan trọng trong lịch sử The Blues. Sau khi Chelsea ra quân thất vọng tại Champions League (hòa 20-2 trước Juventus), Gullit thẳng thắn nói, The Blues như đang chơi chỉ với 10 người trên sân và hầu như mất hút.

“Tôi nghĩ, Torres phải làm được hơn thế nữa. Chừng đó là chưa đủ để người ta thôi nghi ngờ về tài năng thực sự cùng chân giá trị của cậu ta. Dường như, cậu ta vẫn cần thêm thời gian”, Gullit chỉ trích. Cách đây không lâu, bản Torres đã tự tin tuyên bố rằng, cơn ác mộng của anh tại Chelsea đã chấm dứt. Giờ đây anh hoàn toàn đủ tự tin để ra sân và ghi bàn.

Với việc Sturridge dính chấn thương, hàng công của Chelsea bây giờ chỉ còn một mình Torres ở vị trí mũi nhọn cao nhất. Tất nhiên, Di Matteo phải bảo vệ anh một cách kín kẽ nhất.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X