Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria:"Ronaldo có ảnh hưởng lớn đến quyết định đến M.U của tôi"

Thứ Năm 09/10/2014 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Argentina khẳng định việc anh chuyển đến M.U ở mùa Hè vừa rồi có ảnh hưởng lớn bởi những lời khuyên của Ronaldo.

Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, sau khi bị Real ruồng bỏ, Di Maria đã quyết định đầu quân cho M.U với giá chuyển nhượng 59,7 triệu bảng. Đây là mức phí kỷ lục của M.U cũng như toàn bộ Premier League.

Ngay sau khi đặt chân đến Old Trafford, Di Maria hòa nhập rất nhanh, tiền vệ người Argentina trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của “Quỷ đỏ”, giúp đoàn quân của HLV Van Gaal giành những chiến thắng quan trọng.

Hiện tại, sau chuỗi trận bết bát, Di Maria và các đồng đội đã giành được những kết quả thuận lợi để leo lên vị trí thứ 4 sau 7 vòng đấu với 11 điểm trong tay. Dù thầy trò HLV Van Gaal còn cách đội đầu bảng Chelsea tới 8 điểm. Tuy nhiên, nếu thi đấu khởi sắc như 2 trận đấu gần đây, khả năng M.U lọt vào tốp 4 hoặc hướng tới mục tiêu cao hơn ở cuối mùa là hoàn toàn có cơ sở.
 

di maria
Di Maria đang chơi rất hay trong màu áo M.U

Sau chuỗi ngày giúp M.U “hồi sinh”, Di Maria đã có cuộc trả lời báo giới về nguyên nhân anh đầu quân cho “Quỷ đỏ” mà không phải đầu quân cho PSG. Theo “thiên thần”, việc anh đến M.U là có sự ảnh hưởng lớn đến từ Ronaldo.

“Trước khi chúng ta biết rằng tôi đã đến Man United, Ronaldo đã nói với tôi đó là một câu lạc bộ lớn, tôi sẽ rất hạnh phúc tại đây và M.U sẽ là điểm đến tốt nhất cho tôi.” – Di Maria chia sẻ.

“Lúc đó, tôi không chắc chắn mình có tới đây hay không nên chúng tôi đã không tìm hiểu sâu. Tuy nhiên, những gì mà Ronaldo nói đã giúp tôi rất nhiều trong việc đưa ra quyết định của mình.” – những lời nói của Ronaldo đã giúp Di Maria quyết định dễ dàng hơn trong việc chuyển đến M.U.

Ở M.U, Di Maria được trao chiếc áo số 7, một số áo biểu tượng của sân Old Trafford. Tiền vệ người Argentina cảm thấy tự hào và có nhiều động lực hơn khi được khoác số áo mà những cầu thủ như David Beckham và Cristiano Ronaldo đã từng mặc.

“Đó là một nguồn động lực lớn. Khi bạn được trao chiếc áo mà những cầu thủ như David Beckham và Cristiano Ronaldo đã từng mặc đó là cái gì đó giúp bạn có thể hài lòng.

“Thực tế mà nói, khi được câu lạc bộ đã trao chiếc áo số 7, nó đã mang lại cho tôi sự tin tin rất lớn. Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được mặc chiếc áo số 7.” – Di Maria hạnh phúc khi được mặc chiếc áo số 7./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X