Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Di Maria xuống phong độ là điều quá bình thường"

Thứ Ba 18/11/2014 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận giao hữu với Bồ Đào Nha tại Old Trafford, HLV trưởng ĐTQG Argentina Gerardo Martino đã có những phát biểu xung quanh việc xuống phong độ gần đây của tiền vệ 26 tuổi, ông cho rằng việc cậu học trò cưng của mình xuống phong độ trong thời gian gần đây là điều hoàn toàn bình thường khi anh phải làm quen với một đội bóng mới.

di maria manchester united crystal palace
Di Maria đang có những thể hiện không như ý trong quãng thời gian gần đây.

Tiền vệ ngôi sao của M.U đã gia nhập Old Trafford với một bản HĐ kỷ lục lên tới gần 60 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Khoác lên mình chiếc áo số 7, những gì mà tiền vệ này thể hiện trong quãng thời gian đầu là  cực kì ấn tượng. Với khả năng đi bóng , kiến tạo và đặc biệt là những bàn thắng vô cùng điệu nghệ, Di maria đã thắp lên trong lòng những CĐV M.U hình ảnh về một huyền thoại mới trong tương lai.

Thế nhưng trong quãng thời gian gần đây, phong độ của tiền vệ này đột nhiên tụt giảm một cách đáng ngạc nhiên. Anh không tạo được những dấu ấn đậm nét như quãng thời gian đầu mùa bóng nữa. Tiền vệ này tỏ ra mờ nhạt quá mức so với những gì anh có thể làm được, nhất là trong khoảng thời gian đội bóng đang lâm vào bế tắc trên mặt trận tấn công.

Có những ý kiến cho rằng Di Maria đang "hết phép", anh đang bị các đội bóng ở NHA bắt bài, anh không phù hợp với sơ đồ  của HLV  hay có người còn đổ lỗi cho phong độ thi đấu không tốt của toàn đội đang kéo anh chìm xuống. Rất nhiều những lời bàn tán xung quanh phong độ hiện tại của tiền vệ này và thậm chí có đưa ra những khả năng về một cuộc chia tay trong tương lai không xa.

Phát biếu nhận định của mình về vấn đề này, HLV trưởng ĐTQG Argentina cho rằng cậu học trò cưng của ông vẫn là cầu thủ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, đồng thời ông cũng khẳng định của ông thụt giảm phong độ trong thời gian gần đây là điều quá đỗi bình thường khi bất kì cầu thủ nào cũng phải có thời gian thích nghi với môi trường mới.

Tôi phải nói rằng Angel là một trong những cầu thủ hàng đầu trong thế giới bóng đá ở thời điểm hiện tại. Khởi đầu của cậu ấy là vô cùng tuyệt vời nhưng không thể phủ nhận một thực tế khi một cầu thủ đến với một CLB mới, anh ta phải làm quen với một môi trường mới, một phong cách chơi mới và những người đồng đội mới” HLV Martino phát biểu

Tôi nghĩ rằng phong độ hiện tại của cậu ấy là điều hoàn toàn bình thường và là điển hình cho một cậu thủ phải làm quen với một CLB mới” ông nhận mạnh thêm.

Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ 26 tuổi đã thi đấu 6 trận, có được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trần Hoàng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X